Bầu Đức: 'HAGL đá cho vui dù có Anh Đức'
Thứ ba, 14/07/2020 16:15

Bầu Đức khẳng định HAGL không thay đổi mục tiêu mùa giải này dù mới chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Như đã thông tin, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam và CLB Becamex Bình Dương, Nguyễn Anh Đức được HAGL chiêu mộ nhằm cải thiện hàng công ở giai đoạn hai V.League 2020. Hợp đồng giữa đôi bên kéo dài đến hết mùa giải 2020.

HAGL sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Anh Đức khi thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam trở lại vào ngày 21/7. Nếu không có gì thay đổi, chân sút 34 tuổi sẽ có màn ra mắt khi HAGL làm khách trên sân Thanh Hóa ngày 23/7, tại vòng 11 V.League 2020.

Bầu Đức: 'HAGL đá cho vui dù có Anh Đức'

Anh Đức đã có mặt tại Pleiku

Việc HAGL chiêu mộ Anh Đức có thể nói là một thông tin khá bất ngờ bởi Anh Đức lúc này đã lớn tuổi, thêm vào đó tiền đạo này cũng không thi đấu trong nửa năm qua.

Về quyết định này, bầu Đức đã giải thích trên Zing rằng: "HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn".

Khi được hỏi về mức lương trong bản hợp đồng ký với Anh Đức, bầu Đức đã từ chối trả lời câu hỏi này. Ông cũng tái khẳng định mình không quan tâm tới thành tích thi đấu của đội nhà ngay cả khi có Anh Đức.

"Không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì cả" - bầu Đức nói thêm.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/bau-duc-hagl-da-cho-vui-du-co-anh-duc-tintuc692011.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/bau-duc-hagl-da-cho-vui-du-co-anh-duc-tintuc692011

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bầu Đức , HAGL , Anh Đức