Bắt tại trận vợ lên giường với trai, chồng buộc nhân tình đưa tiền bịt miệng, nạn nhân muối mặt báo cảnh sát mới biết sự thật phũ phàng
Thứ ba, 12/10/2021 16:04

Thích ăn xài nhưng lại không muốn làm việc vất vả, đôi vợ chồng liền rủ nhau thực hiện hàng loạt vụ lừa đảo trong thời gian ngắn với cùng thủ đoạn bắt gian tại trận.

Vương Anh (tên đã được thay đổi) là người Tảo Dương, Hồ Bắc (Trung Quốc). Dù đã 40 tuổi nhưng do có ngoại hình ưa nhìn, cơ thể cân đối cộng với cách ăn mặc sang trọng quyến rũ nên trông cô có phần nổi bật hơn so với những phụ nữ cùng tuổi khác.

Với tư tưởng "ăn sẵn nằm ngửa", muốn tiêu xài nhưng ngại lao động, Vương Anh đã rủ rê chồng mình, họ Cận, cùng nhau thực hiện kế hoạch dùng thân xác của cô để lừa tiền đàn ông nhẹ dạ cả tin qua Wechat.

Tháng 6/2021, Vương An trang điểm cẩn thận, chọn một bộ đồ cực kỳ hở hang và chụp một bức ảnh đại diện gợi cảm trên tài khoản mạng xã hội. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đàn ông thông qua chức năng "tìm bạn xung quanh".

Bắt tại trận vợ lên giường với trai, chồng buộc nhân tình đưa tiền bịt miệng, nạn nhân muối mặt báo cảnh sát mới biết sự thật phũ phàng  - Ảnh 1.

Vương Anh lợi dụng lợi thế ngoại hình quyến rũ để dụ dỗ những người đàn ông nhẹ dạ. (Ảnh minh họa)

Trong số đó, người đàn ông họ Diêu đã lọt vào tầm ngắm của Vương và Cận.

Với những câu mật ngọt, Vương Anh đã khiến cho Diêu say như điếu đổ. Sau một thời gian trò chuyện, cô ta chủ động mời Diêu đến nhà tâm sự cho thoải mái. Diêu lập tức đồng ý.

Trong lúc Diêu đang chìm đắm trong sự cám dỗ, cùng Vương Anh nằm trên giường chuẩn bị hành sự thì Cận từ bên ngoài xông vào bắt quả tang tại trận.

Diêu vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Anh lo sợ làm lớn chuyện thì bản thân sẽ gặp rắc rối nên sau một hồi thương lượng, anh đồng ý trả cho Cận 25.000 nhân dân tệ (khoảng 88 triệu đồng) để làm phí bồi thường và "bịt miệng".

Thành công đầu tiên đến quá thuận lợi và chẳng tốn tí công sức nào khiến cho vợ chồng Vương và Cận đắc chí. Cặp đôi "đồng vợ đồng chồng" sung sướng vung số tiền vừa kiếm được để ăn xài, mua sắm và chuẩn bị cho đối tượng tiếp theo.

Bắt tại trận vợ lên giường với trai, chồng buộc nhân tình đưa tiền bịt miệng, nạn nhân muối mặt báo cảnh sát mới biết sự thật phũ phàng  - Ảnh 2.

Cùng một thủ đoạn dụ dỗ đàn ông lên giường rồi để đích thân chồng bắt quả tang, Vương Anh và Cận
 đã tống tiền được 4 nạn nhân tổng cộng 70.000 nhân dân tệ. (Ảnh minh họa)

Cùng với một thủ đoạn, Vương Anh và Cận tiếp tục tống tiền được một nạn nhân họ Trần với số tiền 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70,5 triệu đồng) vào ngày 9/8, sau đó là một nạn nhân khác họ Trình với số tiền 15.000 nhân dân tệ (khoảng 52,8 triệu đồng) vào ngày 14/9.

Cứ tưởng sẽ có thể được hưởng thụ giàu sang nhờ vào việc lừa đảo này, nào ngờ cặp đôi Vương và Cận nhanh chóng gặp ngay quả báo.

Người đàn ông họ Diêu sau khi đưa tiền bồi thường danh dự cho đôi vợ chồng nọ thì càng nghĩ càng thấy ấm ức. Mặc dù rất xấu hổ vì sự việc, sau khi suy nghĩ kỹ càng, Diêu thu hết can đảm, quyết định đến đồn cảnh sát địa phương trình báo vào hồi đầu tháng 10, tức là khoảng 3 tháng sau khi bị lừa.

Cảnh sát Tảo Dương nhanh chóng lập tổ điều tra chuyên án. Trong một thời gian ngắn đã có thể tìm ra một chuỗi các bằng chứng cho thấy hành vi lừa đảo trắng trợn, bán rẻ thân thể của đôi vợ chồng Vương Anh và Cận.

Cặp vợ chồng lừa đảo bị bắt vào hôm 8/10 đã thừa nhận mọi tội lỗi mà chúng gây ra. Được biết trong thời gian từ tháng 6 đến khi bị bắt, chúng đã phạm tội tổng cộng 4 lần, cùng một thủ đoạn bắt gian tại trận và đã tống tiền các nạn nhân tổng cộng 70.000 nhân dân tệ (khoảng 246,8 triệu đồng).

Hiện cả hai đã bị tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-tai-tran-vo-len-giuong-voi-trai-chong-buoc-nhan-tinh-dua-tien.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-tai-tran-vo-len-giuong-voi-trai-chong-buoc-nhan-tinh-dua-tien-bit-mieng-nan-nhan-muoi-mat-bao-canh-sat-moi-biet-su-that-phu-phang-162211210153943473.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tống tiền , Lừa đảo , trung quốc