Bắt nữ 'đạo chích' U60 có 20 tiền án về tội trộm cắp tài sản
Thứ hai, 04/11/2019 09:18

Dù đã ở tuổi lục thập và có 20 tiền án, nữ quái U60 vẫn 'ngựa quen đường cũ' hành nghề móc túi nhanh như chảo chớp trên các tuyến phố Hà Nội.

Lý lịch bất hảo của 'đạo chích' U60 chuyên hành nghề móc túi

Trần Kim Oanh tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng Trần Kim Oanh (56 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng) về tội Trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 26/10, Công an phường Hàng Đào tuần tra ở chợ đêm Hàng Ngang - Hàng Đào. Phát hiện một người phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, đeo bám nhiều du khách nước ngoài nghi trộm cắp tài sản.

Sau khi bám theo đối tượng này, lực lượng phát hiện, ghi lại cảnh người phụ nữ đang móc trộm điện thoại của một người Hàn Quốc tại chợ Đồng Xuân. Bị bắt quả tang, người phụ nữ thả tang vật xuống đất, quyết chối tội và cho rằng bà ta nhặt được chứ không lấy cắp. Tổ tuần tra đã đưa người phụ nữ trên về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Kim Oanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khi khai thác hồ sơ, cơ quan công an đã xác định Trần Kim Oanh có lý lịch rất bất hảo với  20 tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp và cướp giật tài sản, 3 tiền sự về hành vi trộm cắp.

Gần đây nhất, năm 2011, Oanh ra tù nhưng tiếp tục gây án ở các nhà ga, bến xe buýt và khu phố cổ, nơi có đông du khách ngoại quốc. Ở tuổi lục thập, lẽ ra giờ này việc chính của Oanh phải là ở nhà vui bên con cháu. Vậy mà Oanh lại chọn con đường phạm tội khiến các điều tra viên cũng ngán ngẩm về trường hợp này.

Hiện, vụ việc Trần Kim Oanh bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng về tội  trộm cắp tài sản đang được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nữ đạo chích U60 , trộm cắp tài sản , tin pháp luật