Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng
Thứ ba, 03/11/2020 08:38

Đúng là chuyện tình của Quang Hải - Huỳnh Anh thật nhiều sóng gió. Hết bão tố này lại đến sóng to khác ập đến.

Chuyện tình của cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh khiến cho những người yêu mến họ cũng phải thấy “bất an”. Khi thì họ có các động thái đăng status, hình ảnh rồi xóa, khi thì lại thân thiết hẹn hò và “bão” lớn nhất chắc là sự kiện Quang Hải bị hack tài khoản facebook và lộ ra nhiều thông tin bí mật.

Mới đây, đến lượt cô nàng Huỳnh Anh dính nạn. Trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố cô là người thứ ba chen vào chuyện tình yêu của mình. Theo đó, đoạn đầu bài đăng ghi rõ ràng những câu tố khiến người ta phải giật mình.

“1/11/2020, mình phát hiện là người yêu mình N.X.Q cắm sừng mình với Huỳnh Anh, người yêu của Quang Hải (hoặc là người yêu cũ) mình cũng không biết nữa”.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng

Bài viết được đăng tải.

Sau đó là cả bài viết dài dằng dặc “tố” anh bạn trai tên Q. đã qua lại với Huỳnh Anh trong khi còn sống chung với mình.

Dấu hiệu khiến cho những vấn đề giữa cả hai nảy sinh là khi cô gái này phát hiện mùi lạ trên áo người yêu. Và rồi, cô thật sự phát hiện ra tất cả mọi chuyện khi tìm thấy cái điện thoại phụ của bạn trai trong ngăn kéo. Trong đó, có toàn bộ những cuộc trò chuyện, tin nhắn giữa anh ta và Huỳnh Anh.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng - 1

Huỳnh Anh và Quang Hải.

Q. và Huỳnh Anh quen nhau khi Q. đứng tên hộ chị gái mình để mua một căn nhà bên khu chung cư nọ. Huỳnh Anh cũng mua ở đấy nhưng chưa được nhận nhà nên quyết định thuê một căn để ở. Cuối cùng, Huỳnh Anh đã thuê trúng căn nhà do Q. đứng tên.

Cô gái này tiết lộ rằng Q. là HLV thể hình nhưng lại nghèo, chẳng có tiền. Từ quần áo, giày dép của anh ta là do cô mua sắm cho trong suốt một năm rưỡi bên nhau.

Thậm chí anh chàng này còn vay tiền bạn gái với con số là hơn 23 triệu đồng. Anh chàng tên Q. không có chí tiến thủ, mấy tháng gần đây anh ta thất nghiệp ở nhà và được bạn gái nuôi ăn ở. Vậy mà cuối cùng Q. lại “cắm sừng” bạn gái.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng - 2

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng - 3

Những đoạn tin nhắn chứng tỏ Huỳnh Anh biết Q. đang có người yêu.

Cuối cùng, cô gái cũng đưa ra vài lời nhắn nhủ với Huỳnh Anh:

“Tớ xưng hô với cậu là cậu tớ vì bọn mình bằng tuổi và tớ là người có học nhưng không có nghĩa là cậu ngang bằng với tớ vì cậu là Tuesday. Cậu biết thằng kia có người yêu nhưng vẫn cứ tới mặc dù tớ không biết cậu chia tay Quang Hải chưa nhưng cậu làm thế là sai rồi đó”.

Nhân vật mẹ của anh chàng này cũng được cô gái nhắc đến. Dường như, bà mẹ này biết con trai mình đã có bạn gái nhưng vẫn cố gắng tác hợp cho Q. và Huỳnh Anh.

“Và nhân đây cháu xin gửi đôi lời tới bác gái: 'Cháu không biết bác có yêu quý cháu không , nhưng cháu đã rất cố gắng rồi ạ. Thậm chí mới khoảng vài ngày trước cháu vẫn chủ động gửi quà sinh nhật. Và bác vẫn đủ hiểu cháu và Q. vẫn yêu nhau nhưng bác lại tác thành cho Q. và Huỳnh Anh.

Thực sự cháu rất buồn vì cháu tưởng bác là người lớn bác biết được đúng và sai trong sự việc này ạ? Chúc bác luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và luôn vui tươi trong cuộc sống ạ”.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng - 4

Hình ảnh Q. và Huỳnh Anh đi cùng nhau.

Đính kèm với bài tố chính là những dòng tin nhắn của Q. và Huỳnh Anh. Q. đã lưu tên của cô là “em yêu” như một cách khẳng định rằng mình và Huỳnh Anh đang trongmột mối quan hệ tình cảm. Huỳnh Anh biết Q. có người yêu nhưng vẫn muốn chen chân vào.

“Anh rõ ràng đi, em không đồng ý kiểu như thế này đâu, anh đang vô tình biến em thành người thứ ba đó".

"Em không rõ trong tương lai mình như thế nào dù trong một mối quan hệ đang tìm hiểu thì cả hai cũng đều nên không có vướng bận gì. Nếu như người yêu anh biết em với anh như thế này. Anh có biết em sẽ trở thành người thứ 3 không. Người ta không trách anh nhưng mà trách em đó”.

Và trong những cuộc trò chuyện này người ta phát hiện ra dường như Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay nhau rồi từ câu nói của cô, nhận mình đang độc thân.

“Anh cảm thấy không rõ ràng được thì em cũng không tiến xa hơn mối quan hệ em trai của chủ nhà đâu. Gặp với tư cách một người độc thân và một người có người yêu hả anh?”.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là kẻ thứ ba: Những đoạn tin nhắn 'động trời' được tiết lộ khiến MXH bàng hoàng - 5

Huỳnh Anh kể chuyện lần đầu gặp Quang Hải.

Ngoài ra, Huỳnh Anh khi “lên đồ” đi chơi rất sexy vẫn chụp hình để gửi cho Q. và than vãn về cái bụng của mình như với người yêu. Đến mức này thì rõ ràng Huỳnh Anh biết chuyện đối phương đang có bạn gái nhưng vẫn cố gắng chen chân.

Đặc biệt nhất, Huỳnh Anh đã tự chia sẻ về chuyện tình của mình với Quang Hải và tiết lộ vài điều chưa từng xuất hiện trước đó.

“Hôm đầu tiên em gặp Hải là đám cưới Duy Mạnh. Hôm đó Hải rủ em sang chơi, lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về. Mãi sau gặp đưa về tìm hiểu nhau đến 1 tháng hơn em mới cho ghé phòng em. Nên em cũng không hiểu tại sao lại như vậy với anh. Chắc như anh nói thôi, do duyên thôi”.

Huỳnh Anh đã đưa hẳn ví dụ về Quang Hải để so sánh rằng mình quen Tuyển thủ này cả 1 tháng mới thân mật trong khi chỉ mới vài ngày gặp Q. đã thân thiết luôn rồi.

Huỳnh Anh cũng đã gặp mẹ của Q. và đi lễ cùng nhau. Cô nàng còn hoảng hốt tiết lộ rằng khi đi có người nhận ra mình và rất lo sợ việc bị chụp ảnh.

Hiện tại, "phốt" này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên nhiều fanpage.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-xuat-hien-bai-dang-to-huynh-anh-ban-gai-quang-hai-la-ke.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-xuat-hien-bai-dang-to-huynh-anh-ban-gai-quang-hai-la-ke-thu-ba-nhung-doan-tin-nhan-dong-troi-duoc-tiet-lo-khien-mxh-bang-hoang-162200211215442429.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quang Hải , Huỳnh anh , mạng xã hội