Bất ngờ về 'trùm cuối' phía sau cái chết bí ẩn của tỷ phú người Đức
Thứ năm, 25/06/2020 14:02

Vì tiền, tỷ phú Đức nghi bị vợ sát hại một cách dã man rồi tìm cách chiếm đoạt toàn bộ tài sản của chồng.

Cuối năm 2009, Waltraud Gruseck cùng người chồng tỷ phú của mình đến văn phòng luật sư tại Grafenhausen (Đức) để làm thủ tục chuyển nhượng tài sản. Người đàn ông yêu cầu luật sư muốn chuyển toàn bộ tiền tiết kiệm, tài sản, công việc kinh doanh sang cho người vợ. Người luật sư cảm thấy vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng không dám thắc mắc lý do.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ về 'trùm cuối' phía sau cái chết bí ẩn của tỷ phú người Đức

Hermann Hills

Vài ngày sau khi hồ sơ hoàn tất và đợi Waltraud đến kí nhận thì đột nhiên người luật sư nhận được thông tin: Ông Hermann Hills mất tích từ tháng 10/2009. Điều đó chứng tỏ, gã đàn ông đến văn phòng anh cùng Waltraud là kẻ mạo danh. Anh chàng luật sư ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cơ quan chức năng tạm giam Waltraud nhưng cô ta khai báo rằng chồng mình chỉ đang đi nghỉ mát, hai vợ chồng vẫn giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, trời không giúp kẻ phạm tội, cùng ngày hôm đó, một người hàng xóm đã gọi điện đến trình báo bản thân đã nhìn thấy Waltraud đi vứt một chiếc vali lúc nửa đêm. Người hàng xóm không hề nghi ngờ cho đến khi thông tin được đăng tải.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ về 'trùm cuối' phía sau cái chết bí ẩn của tỷ phú người Đức (Hình 2).

Waltraud Gruseck

Cơ quan chức năng nhanh chóng điều động một nhóm sĩ quan đến nhà riêng của gia đình Gruseck thu thập chứng cứ. Qua khám xét, cảnh sát tìm thấy những phần thi thể cháy đen trong đống bê tông tại hầm rượu và phòng khách. Một nhóm sĩ quan khác cũng báo cáo tìm thấy chiếc vali giống với khai báo, bên trong đó là lọ đựng tro cốt của tỷ phú Hermann Hills.

Cái chết dã man của người tỷ phú đã gây chấn động nước Đức. Giới báo chí đã tốn rất nhiều giấy mực để đưa bài liên tục về cặp vợ chồng Hermann Hills và Waltraud Greseck.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ về 'trùm cuối' phía sau cái chết bí ẩn của tỷ phú người Đức (Hình 3).

Ngôi nhà của vợ chồng Hermann

Theo báo chí địa phương, ngay từ nhỏ Waltraud Gruseck đã cùng gia đình chuyển tới Kappel - Grafenhausen sinh sống. Waltraud Gruseck nuôi khao khát trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Cuộc sống không được như mong ước, Waltraud Gruseck phải đi bán rau quả ở một tòa nhà giữa trung tâm Kappel - Grafenhausen. Đến khi lấy chồng, Waltraud Gruseck luôn khoe khoang với hàng xóm rằng mình là một ca sĩ. Nhưng buổi biểu diễn lớn nhất mà Waltraud Gruseck được tham gia chỉ tại một cửa hàng massage tại Đức.

Còn phía Hermann, ông khởi nghiệp từ việc lái thuyền và hướng dẫn khách du lịch khi tới thăm quê hương Kappel- Grafenhausen (Đức), nằm giữa cao nguyên Black Forest và biên giới với Pháp. Sau khi tốt nghiệp cử nhân kinh tế, Hermann Hilss đầu tư vào kinh doanh du lịch và khá thành đạt. Công việc làm ăn khá “xuôi chèo mát mái” nên chẳng mấy Hermann trở thành một tỷ phú.

Nhiều người hàng xóm kể lại rằng, trước khi lấy Waltraud, Hermann là một người đàn ông vui vẻ, hòa đồng, tràn đầy năng lượng. Còn sau khi cưới, ông trở nên lầm lì ít nói, không hay giao tiếp với những người xung quanh. Ngoại hình Hermann cũng dần xuống dốc trầm trọng, tỷ phú ngày càng gầy, chân tay xuất hiện nhiều vết bỏng, và mắc bệnh tim. Những người hàng xóm cũng cho biết thêm, tháng 5/2010, Hermann đi khám tim ở một bệnh viện lớn và đó cũng là lần cuối mọi người nhìn thấy ông.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ về 'trùm cuối' phía sau cái chết bí ẩn của tỷ phú người Đức (Hình 4).

Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt chiếc vali chứa tro cốt của nạn nhân

Theo báo cáo pháp y, thi thể của tỷ phú bị phân xác thành nhiều mảnh, một phần bị hỏa thiêu, một phần bị ném xuống sông, một phần bị chôn vùi trong bê tông. Các bác sĩ pháp y không thể xác định được nguyên nhân cái chết của Hermann là do bệnh tim hay bị sát hại.

Điều tra sâu thêm, cơ quan chức năng nhận thấy Waltraud là một người phụ nữ có nhiều mối quan hệ bất thường với nhiều đàn ông khác, thậm chí một trong số họ đã đồng ý đóng giả Hermann Hills. Tuy nhiên, một điều đặc biệt rằng, tất cả những người đàn ông xung quanh cô ả đều nghĩ mình là người tình duy nhất nên họ sẵn sàng đứng ra “làm chứng” cho Waltraud tại tòa.

Song, sau bao nỗ lực, cảnh sát vẫn không thể tìm ra bằng chứng để buộc tội Waltraul. Cô ả chỉ bị đi tù 1 năm vì tội giả mạo người khác, gian lận giấy tờ và phi tang thi thể trái phép. Theo luật, Waltraud vẫn có quyền sở hữu căn nhà của hai vợ chồng vì trước đó được đăng kí sở hữu bằng tên cô ta. Bản án đã gây ra rất nhiều tranh cãi và phẫn nộ trong xã hội Đức lúc bây giờ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ve-trum-cuoi-phia-sau-cai-chet-bi-an-cua-ty-phu-nguoi-duc-a480065.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ve-trum-cuoi-phia-sau-cai-chet-bi-an-cua-ty-phu-nguoi-duc-a480065.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sát hại tỷ phú người Đức , giết người , vợ giết chồng