Bắt nghi phạm dùng gạch tấn công cụ bà U70 rồi giở trò đồi bại
Thứ sáu, 13/05/2022 11:21

Thấy một người phụ nữ đang đi trên đường, Y Tơng H’Đơk đã dùng gạch tấn công người này bất tỉnh rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 13/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ đối tượng Y Tơng H'Đơk (32 tuổi), ngụ phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột để điều tra về các hành vi giết người, hiếp dâm.

Đối tượng Y Tơng H'Đơk bị cảnh sát bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 12/5, chị P.T.H. (32 tuổi) trong lúc làm vệ sinh quét rác tại hẻm 231 đường Lê Duẩn (phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) phát hiện một người phụ nữ nằm bất động, trên mặt bị chảy nhiều máu nên đã hô hoán người dân đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.T (68 tuổi, ngụ phường Ea Tam).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, qua đó nhận định đây là vụ án hiếp dâm, giết người. 

Sau đó, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ được nghi phạm là Y Tơng H’Đơk (32 tuổi, trú phường Ea Tam) khi đang lẩn trốn tại một hoa viên trên đường Lê Duẩn.

Tại cơ quan điều tra, Y Tơng khai chiều 11/5 đối tượng đến phòng trọ của bạn là N.V.P. (32 tuổi, ở số nhà 61, đường Tuệ Tĩnh, phường Ea Tam) để chơi rồi uống rượu, sau đó cả hai đi chơi bida và uống bia tiếp.

Khuya cùng ngày, khi cả hai đã say thì P. về phòng trọ để ngủ còn Y Tơng đi trên đường thì gặp bà T. (người có biểu hiện tâm thần, thường bỏ nhà đi) và nảy sinh ý định hiếp dâm.

Y Tơng H’Đơk liền cầm 1 cục gạch bên đường đập vào đầu bà T. đến bất tỉnh rồi kéo nạn nhân vào hẻm 231 Lê Duẩn thực hiện hành vi đồi bại.

Được biết, Y Tơng H’Đơk có 2 tiền án về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-nghi-pham-dung-gach-tan-cong-cu-ba-u70-roi-gio-tro-doi-bai-16.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-nghi-pham-dung-gach-tan-cong-cu-ba-u70-roi-gio-tro-doi-bai-162221305103242347.htm

Tag: giết người , hiếp dâm cụ bà u70 , tin pháp luật