Bắt giữ nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở TP Bà Rịa, là người sống gần nhà nạn nhân
Thứ hai, 19/04/2021 09:31

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu là một người đàn ông quê Hải Phòng, hiện sống ở gần nhà nạn nhân.

Đến sáng 19/4, cơ quan chức năng TP Bà Rịa đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1975, quê Hải Phòng), hiện sống tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phạm Văn Dũng (tự Dũng giá) là nghi can trong vụ án hiếp dâm, giết người với nạn nhân là bé gái P.N.Q.N. (SN 2016, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm).

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là người ở gần nhà nạn nhân - Ảnh 1.

Đối tượng Phạm Văn Dũng.

Trước đó, bé được phát hiện trong tư thế lõa thể bất thường vào đêm 17/4, miệng sùi bọt mép ở bãi đất trống gần nhà, tay chân lạnh cứng. Dù được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định bé đã ngừng thở trước đó.

Chiều tối 18/4, nạn nhân là bé P.N.Q.N. đã được gia đình cùng cộng đoàn giáo xứ Long Tâm tổ chức tẩm liệm, cầu nguyện tại đám tang.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là người ở gần nhà nạn nhân - Ảnh 2.

Nhiều người đến viếng bé.

Theo gia đình, hai vợ chồng anh Nhớ - Chị Thúy (cha mẹ bé N.) có 2 con gái.

Sau khi 2 người ly hôn, người cha đi làm xa Bình Phước nên ít về thăm con gái, bé rất nhớ cha.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là người ở gần nhà nạn nhân - Ảnh 3.

Theo gia đình, bé N. sắp được đón sinh nhật tròn 5 tuổi.

"Chỉ còn ít ngày nữa là sinh nhật bé rồi. Nó chờ ba về, cứ hay điện thoại hỏi ba khi nào về. Nhưng giờ thì không kịp nữa rồi" - người cha nghẹn ngèo, nói ngày 19/5 tới bé sẽ tròn 5 tuổi. Anh và cả nhà còn chưa kịp tổ chức sinh nhật cho con thì thảm cảnh đã xảy ra.

Còn theo bà ngoại của bé N., trước khi sự việc xảy ra, chị gái bé có được một người đàn ông dụ cho kẹo và hứa dẫn đi tìm cha.

Tuy nhiên chị không lấy mà cho em. Sau đó không lâu thì phát hiện xác bé N.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là người ở gần nhà nạn nhân - Ảnh 4.

Bãi đất trống nơi phát hiện bé gái tử vong.

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, công an đã vào cuộc điều tra, trích xuất nhiều camera liên quan tại khu vực xảy ra sự việc. Từ nhận định ban đầu bé bị hiếp dâm rồi sát hại, bước đầu cơ quan chức năng đã tìm được đối tượng tình nghi.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-bat-giu-nghi-can-hiep-dam-sat-hai-be-gai-5-tuoi-o-tp-ba-r.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-bat-giu-nghi-can-hiep-dam-sat-hai-be-gai-5-tuoi-o-tp-ba-ria-la-nguoi-song-gan-nha-nan-nhan-162211904090947224.htm

Tag: hiếp dâm sát hại bé gái 5 tuổi , án mạng , giết người