Bắt giữ 2 anh em ruột nghiện ma túy giả vờ đi xe ôm rồi cướp xe máy
Thứ ba, 14/01/2020 22:52

Là anh em ruột, không có việc làm ổn định, lại nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, Thức và Thương đã bàn nhau thuê xe ôm chở đến khu vực nghĩa trang vắng vẻ rồi dùng gạch đánh tài xế bất tỉnh và cướp tài sản, xe máy của nạn nhân.

Ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 anh em ruột là Nguyễn Xuân Thức (SN 1993) và Nguyễn Văn Thương (SN 1996, đều trú tại thôn Kiêm Tân, xã Quảng Nghiệp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Bắt giữ 2 anh em ruột nghiện ma túy giả vờ đi xe ôm rồi cướp xe máy

Hai anh em Nguyễn Xuân Thức và Nguyễn Văn Thương cùng tang vật tại cơ quan công an.

Cả 2 đối tượng chưa có gia đình, đều nghiện ma tuý. Sau khi bị bắt, Thức và Thương khai nhận sau khi gây án đã bán xe mô tô và lẩn trốn sang tỉnh Thái Bình. Ngày 13/1, 2 đối tượng trở lại TP.Hải Dương vì hết tiền tiêu xài.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 9/1, ông Nguyễn Đức Ánh (SN 1961, ở khu dân cư Ngà, thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) làm nghề lái xe ôm ở khu vực cầu Gỗ đang đỗ chờ khách thì Thức và Thương đến thuê chở đến nghĩa trang Phương Điếm (các địa điểm đều thuộc thị trấn Gia Lộc) để thắp hương cho người thân.

Đến nghĩa trang, bất ngờ 1 người túm cổ áo ông Ánh, 1 người dùng gạch đập vào đầu làm ông Ánh bất tỉnh.

Sau đó 2 đối tượng đã lấy 1 chiếc ví da bên trong có tiền và xe mô tô của ông Ánh. Ông Ánh bị chấn thương sọ não, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-giu-2-anh-em-ruot-nghien-ma-tuy-gia-vo-di-xe-om-roi-cuop-xe-may-a4629.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-giu-2-anh-em-ruot-nghien-ma-tuy-gia-vo-di-xe-om-roi-cuop-xe-may-a462975.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cướp xe máy , cướp tài sản , tin pháp luật