Bắt gã đàn ông giở trò đồi bại với 2 bé gái hàng xóm
Thứ hai, 16/05/2022 09:01

Đi nhậu về ngang qua nhà hàng xóm, người đàn ông giở trò dâm ô 2 bé gái thì bị mẹ bé phát hiện, báo cơ quan công an xử lý.

Ngày 15/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng bắt tạm giam đối tượng Hồ Dễ (52 tuổi), trú tổ 19, phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu để điều tra về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Cơ quan công an tống đạt quyết định bắt tạm giam Hồ Dễ.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h ngày 18/4, chị L.T.H (trú tổ 19, phường Hòa Hiệp Bắc) có việc ra khỏi nhà nên dặn hai con gái nhỏ là cháu A.B VÀ C. D học bài và trông nhà.

Lúc sau, Dễ đi nhậu về ngang nhà chị H. thấy hai bé gái nên gọi ra mở cổng cho Dễ vào nhà.

Khi vào nhà, Dễ ngồi trong phòng khách đối diện với hai cháu đang xem điện thoại. Lúc này Dễ tiến lại gần hai cháu bé để nói chuyện và nói các bé lấy lược chải đầu cho mình nhưng hai bé không đồng ý.

Tiếp đó, Dễ hỏi hai cháu vị trí nhà vệ sinh và yêu cầu 2 cháu cùng vào. Nhận thấy hành vi bất thường của Dễ, hai cháu không đồng ý, lùi lại phòng khách.

Sau khi ra khỏi phòng vệ sinh, Dễ tiến sát lại người 2 bé gái, tự tụt quần của mình và đưa thẳng vào mặt 2 cháu.

Quá hoảng sợ, 2 cháu bé lùi lại nhưng gã "yêu râu xanh" chưa chịu dừng lại, mà tiếp tục tiếp cận cháu C.D và dùng tay đặt lên vùng ngực của bé gái khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài.

Còn Dễ ngồi lại phòng khách tiếp tục vuốt ve "của quý" và bật điện thoại xem phim khiêu dâm trẻ vị thành niên.

Đúng lúc này, chị H. phát hiện hành vi của Dễ qua camera trong nhà nên đã chạy về giải cứu cho hai con gái và trình báo sự việc với công an.

Tại cơ quan điều tra, Dễ đã thừa nhận hành vi của mình.  

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ga-dan-ong-gio-tro-doi-bai-voi-2-be-gai-hang-xom-162221505214.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ga-dan-ong-gio-tro-doi-bai-voi-2-be-gai-hang-xom-162221505214921044.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giở trò đồi bại với 2 bé gái hàng xóm , dâm ô người dưới 16 tuổi , tin pháp luật