Bắt 7 đối tượng chống đối, đâm vật nhọn xuyên cánh mũi một công an
Thứ sáu, 25/10/2019 22:50

Công an TP.Đà Lạt đã tiến hành bắt giữ 7 đối tượng trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chiều 25/10, Công an TP.Đà Lạt cho biết, đơn vị đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án chống người thi hành công vụ vào đêm 23/10 tại một quán karaoke trên đường Nguyễn Trãi (phường 10, TP.Đà Lạt).

Trước đó, khoảng 21h ngày 23/10, Phan Văn Hùng (26 tuổi, ngụ xã Hương Lâm, huyện Đạ Huoai) cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại một quán trên đường Nguyễn Trãi. Tại đây, nhóm của Hùng đã xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên khác, chủ quán karaoke đã nhanh chóng báo Cảnh sát 113 đến giải quyết.

bat 7 doi tuong chong doi, dam vat nhon xuyen canh mui mot cong an hinh anh 1

7 đối tượng đã bị bắt trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi
chống người thi hành công vụ. Ảnh I.T (ảnh minh họa).

Tuy nhiên, khi công an đến, nhóm của Hùng đã chống đối, xô đẩy, tấn công lại nhiều chiến sĩ Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Lâm Đồng.

Hiện, một chiến sĩ vẫn đang phải nằm điều trị, theo dõi tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng do vật nhọn đâm xuyên cánh mũi. Chính vì vậy, Công an TP.Đà Lạt đã có lệnh bắt giữ 7 đối tượng trong trường hợp khẩn cấp để điều tra làm rõ về hành vi manh động, chống trả, tấn công người thi hành công vụ.

Hiện, Công an TP.Đà Lạt đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc, thu hồi 3 xe máy, nhiều dụng cụ phá khóa… để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: chống người thi hành công vụ , đâm vật nhọn xuyên cánh mũi một công an , tin pháp luật