Bắt 6 nghi phạm ở Hải Phòng đâm chết người trên phố đi bộ
Thứ ba, 31/03/2020 21:07

Khi đang đi bộ cùng nhóm bạn trên phố Tam Bạc, anh Th. cùng bạn bị một nhóm đối tượng 6 người dùng dao và điếu cày truy sát. Hậu quả, anh Th. tử vong do vết thương quá nặng tại bệnh viện.

Ngày 31/3, Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã bắt 6 nghi phạm gây ra vụ đâm chết một nam thanh niên trên phố đi bộ Tam Bạc, quận Hồng Bàng.

An ninh - Hình sự - Bắt 6 nghi phạm ở Hải Phòng đâm chết người trên phố đi bộ

Hiện trường nơi anh Th. bị nhóm đối tượng đâm tử vong trên phố đi bộ Tam Bạc.

Theo kết quả điều tra, khoảng 18h, ngày 21/3, anh Trần Hồng Th. (SN 1988, trú tại thôn Trang Quan, xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) cùng 3 người bạn đến quán nước số 30 Tam Bạc để uống nước.

Tại đây, nhóm của Th. bị nhóm 6 người truy sát. Anh Th, bị tấn công bằng dao và điếu cày dẫn đến tử vong ở bệnh viện, còn những người trong nhóm của anh Th. chạy thoát.

Kẻ đâm chết nạn nhân được xác định tên Quyền. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc vay nợ, anh Th. nhiều khả năng bị nhóm đối tượng truy sát nhầm vì theo người thân và bạn bè, nạn nhân không thù hằn hay nợ nần nhóm của Quyền.

Vụ án đang được phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-6-nghi-pham-o-hai-phong-dam-chet-nguoi-tren-pho-di-bo-a470792.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bat-6-nghi-pham-o-hai-phong-dam-chet-nguoi-tren-pho-di-bo-a470792.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đâm chết người , phố đi bộ Tam Bạc , giết người