Báo Thái Lan: “Việt Nam có màn thể hiện xứng danh số một ĐNÁ; nhà ĐKVĐ đang đi đúng hướng”
Thứ ba, 07/12/2021 08:34

Các tờ báo Thái Lan đều đánh giá Việt Nam đã trải qua một trận đấu khá nhẹ nhàng trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020.

Nói đến chiến thắng của tuyển Việt Nam, tờ Matichon có bài viết với dòng tít: "Việt Nam thể hiện màn trình diễn xứng danh đội bóng số một Đông Nam Á khi hạ gục Lào với tỷ số 2-0".

Trong bài viết, tờ Matichon đánh giá Việt Nam không gặp chút khó khăn nào để kiếm trọn 3 điểm trước Lào. Tờ báo Thái Lan tin tưởng kết quả kể trên sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin hướng đến cuộc chạm mặt Malaysia diễn ra vào 12/12 tới.

Nhìn sang tờ MGR Online, họ cho rằng Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Lào: "Việt Nam đã chơi bóng nửa sân trước Lào. Họ cầm bóng vượt trội so với đối thủ và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Công Phượng và Văn Đức.

Báo Thái Lan: “Việt Nam có màn thể hiện xứng danh số một ĐNÁ; nhà ĐKVĐ đang đi đúng hướng” - Ảnh 1.

Văn Đức ghi bàn cho tuyển Việt Nam sau nhiều trận tịt ngòi.

Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Việt Nam có được vị trí nhì bảng B. Lý do bởi họ thua Malaysia về số bàn thắng ghi được. Ở trận đấu trước đó, Malaysia thắng Campuchia với tỷ số 3-1".

Trong khi đó, tờ Siam Sport nói về chiến thắng của tuyển Việt Nam như sau: "Nhà ĐKVĐ AFF Cup đang đi đúng hướng. Họ hạ gục Lào ở trận mở màn, qua đó xếp vị trí thứ hai trên BXH.

Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ngay ở giai đoạn đầu trận. Họ có bàn mở tỷ số nhờ công của Công Phượng ở phút 27.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nắm thế chủ động sau đó. Tuy nhiên, họ không thể ghi được bàn thứ hai trước khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, Việt Nam nhân đôi cách biệt từ tình huống đánh đầu của Văn Đức. Sau tình huống ấy, Việt Nam tiếp tục có thêm cơ hội, đặc biệt là tình huống được hưởng 11m. Tuy nhiên Văn Thanh không thực hiện thành công.

Việt Nam ở những phút còn lại không ghi thêm bàn nào, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 trước Lào".

Sau trận thắng Lào, Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong 5 ngày. Đến ngày 12/12, chúng ta sẽ bước vào cuộc chạm trán Malaysia, đối thủ được coi như khó chịu nhất với thầy trò HLV Park Hang-seo ở giai đoạn vòng bảng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-thai-lan-viet-nam-co-man-the-hien-xung-danh-so-mot-dna-nha-dk.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-thai-lan-viet-nam-co-man-the-hien-xung-danh-so-mot-dna-nha-dkvd-dang-di-dung-huong-162210612231104774.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tuyển việt nam , aff cup 2020