Báo Thái Lan tiết lộ kế hoạch lớn của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Thứ sáu, 22/01/2021 14:23

VFF và tuyển Việt Nam đang có một kế hoạch cực kì đáng chờ đợi trong trường hợp chúng ta lọt vào vòng loại thứ ba khu vực châu Á của World Cup 2022.

Tờ Siam Sport mới đây đăng tải thông tin cho biết phía Việt Nam đang muốn đứng ra, tổ chức đăng cai thi đấu tập trung một bảng của vòng loại thứ ba khu vực châu Á, World Cup 2022 nếu Những ngôi sao vàng đi tiếp và tình hình Covid-19 tại châu lục tiếp tục phức tạp.

Mỗi bảng đấu này sẽ có 12 đội. Thực tế thì nếu Việt Nam lọt vào tới đây với các đại gia ở châu lục, khả năng chúng ta chiến thắng là rất thấp. Nhưng nếu Việt Nam có ưu thế chủ nhà, mọi chuyện có thể khác không ít.

Báo Thái Lan tiết lộ kế hoạch lớn của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

NHM Việt Nam có khả năng được xem ĐTQG đá vòng loại thứ ba khu vực châu Á của World Cup 2022 trên sân nhà. Dù vậy, mọi thứ vẫn mới chỉ là "kế hoạch" của VFF và còn phải chờ đợi thêm.

Quan trọng hơn, dù thắng dù thua, NHM Việt Nam sẽ trực tiếp được xem thầy trò HLV Park Hang-seo chiến đấu liên tục với các tên tuổi hàng đầu châu Á ở sân chơi cao nhất. Đấy là cơ hội hiếm có trong đời sống bóng đá Việt Nam.

Tất nhiên, mọi chuyện hiện mới ở mức "kế hoạch". VFF sẽ cần chờ xem ĐTVN có thể vượt qua vòng loại thứ hai được hay không. Dù chúng ta đang đứng đầu bảng G nhưng các địch thủ khác gồm Malaysia, Thái Lan và UAE cũng có cơ hội của riêng họ.

Thầy trò HLV Park Hang-seo còn 3 trận gặp Malaysia, UAE và Indonesia. Chúng ta cần cố gắng kiếm nhiều điểm số nhất có thể để đi tiếp.

Bên cạnh thông tin trên, Siam Sport mới đây đăng tải một vài thông tin thú vị khác. Tờ báo này nhấn mạnh tới thành tích của HLV Kiatisuk khi còn thi đấu cho HAGL giai đoạn 2002 - 2006 trước SLNA là rất tốt và từ đó kì vọng Zico Thái sẽ thắng CLB xứ Nghệ chiều tối nay (17h00).

Siam Sport cũng đưa tin, Thai League có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng Hai nhưng không có NHM. Trước đó, Thai League đã lại phải tạm hoãn vì Covid-19 bùng phát ở xứ Chùa Vàng.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thai-lan-tiet-lo-ke-hoach-lon-cua-tuyen-viet-nam-tai-vong-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thai-lan-tiet-lo-ke-hoach-lon-cua-tuyen-viet-nam-tai-vong-loai-world-cup-2022-162212201113220248.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tuyển Việt Nam , vòng loại World Cup 2022 , VFF