Báo quốc tế khen ngợi sự giản dị của Đỗ Thị Hà, netizen đặt luôn biệt danh 'Hoa hậu nông dân'
Thứ sáu, 04/12/2020 11:10

Báo nước ngoài đăng hình ảnh Đỗ Thị Hà, dành lời khen về nhan sắc và sự chân chất. Dân mạng từ này gọi cô bằng cái tên thân thuộc “nàng Hậu nông dân”.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tuy nhận về nhiều sự tranh cãi, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời khen ngợi dành cho cô gái 19 tuổi này vì sở hữu nét đẹp thuần Việt và sự thông minh, duyên dáng. Không chỉ trong nước, báo quốc tế cũng đã chú ý đến tân Hoa hậu của Việt Nam và dành “cơn mưa lời khen” cho chiến thắng thuyết phục của Đỗ Thị Hà.

Điều đáng nói đến đó chính là mọi người đã ca ngợi về nhan sắc, học vấn và đặc biệt là hoàn cảnh xuất thân từ nhà nông của người đẹp. Đông đảo truyền thông quốc tế đã dành lời khen ngưỡng mộ về câu chuyện truyền cảm hứng - bứt phá từ gia đình không có điều kiện của nàng Hậu Đỗ Thị Hà. Nhiều báo lớn ghi tiêu đề: “Cô gái 19 tuổi xuất thân từ một gia đình nông dân và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020″.

bao-quoc-te-khen-do-thi-ha-nguong-mo-nang-hau-nong-dan-441-5418585

Không chỉ vậy, trang mạng của Myanmar còn đăng tải hình ảnh Đỗ Thị Hà thời còn “chân lấm tay bùn” lúc đang phụ gia đình làm ruộng. Người xem đã để lại nhiều bình luận, ca ngợi nhan sắc nàng Hậu và yêu mến gọi cô với những biệt danh hết sức thân thuộc: “Hoa hậu nông dân”, “nàng hậu giải dị”, “vẻ đẹp chân chất”… Là một Hoa hậu - đại diện nhan sắc của một quốc gia, nhưng ở Đỗ Thị Hà vẫn còn nguyên sự chân chất, giản dị và vô cùng gần gũi, điều này không chỉ khán giả trong nước nhận ra mà cộng đồng người quan tâm sắc đẹp thế giới cũng đánh giá rất cao.

bao-quoc-te-khen-do-thi-ha-nguong-mo-nang-hau-nong-dan-80b-5418585

bao-quoc-te-khen-do-thi-ha-nguong-mo-nang-hau-nong-dan-645-5418585

Vừa qua, trở về thăm quê, Đỗ Thị Hà nhận được sự chào đón nồng nhiệt của bà con lối xóm. Cô đã gửi lời cảm ơn vì sự động viên, quan tâm của tất cả mọi người dành cho mình trong thời gian qua. Tân Hoa hậu phát biểu trước hội trường: “Thành công của một người nào cũng được tạo nên bởi nhiều yếu tố, kết quả ngày hôm nay của Hà tạo nên từ sự ủng hộ, động viên của tất cả mọi người”.

Ngoài Hoa hậu H'Hen Niê, đến Đỗ Thị Hà khán giả mới lại thấy được cảnh tưởng người dân chen nhau đón Hoa hậu về quê như vậy.

Ngoài Hoa hậu H'Hen Niê, đến Đỗ Thị Hà khán giả mới lại thấy được cảnh tưởng
người dân chen nhau đón Hoa hậu về quê như vậy.

Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ ở quê hương mình: “Chúng ta có thể không chọn được xuất phát điểm của mình nhưng có thể chọn được hướng đi, đường đi của mình. Cuối con đường là ánh sáng đón chờ chúng ta. Chính vì vậy các bạn trẻ ở quê hương Cầu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá hãy cứ tự tin và mạnh mẽ, làm những điều mình yêu thích và thành công sẽ đến với mọi người”.

Hiện, Đỗ Thị Hà vẫn là nhân vật được quan tâm hàng đầu. Mọi người mong rằng trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà với trí tuệ và lòng nhân ái của mình sẽ hoàn thành thật tốt sứ mệnh thiêng liêng của một Hoa hậu.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bao-quoc-te-khen-ngoi-su-gian-di-cua-do-thi-ha-netizen-dat-luon-biet-dan.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bao-quoc-te-khen-ngoi-su-gian-di-cua-do-thi-ha-netizen-dat-luon-biet-danh-hoa-hau-nong-dan-search/?id=272053

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đỗ Thị Hà , hoa hậu việt nam , sao việt