Bảo mẫu quan hệ với 'cậu chủ' 11 tuổi và sinh em bé, bị tuyên án 20 năm tù
Chủ nhật, 20/10/2019 10:07

Mowry vốn là một bảo mẫu cho con trai của một gia đình ở Mỹ, cô sinh sống và làm việc tại đây rồi quan hệ với chính đứa trẻ mình chăm sóc vào tháng 1 năm 2014 và sinh con. Khi đó, Mowry cô 22 tuổi còn nạn nhân 11 tuổi.

Marissa Mowry, 28 tuổi, đã nhận tội và chấp nhận số phận của mình tại Tòa án quận Hillsborough hôm 16/10. Mowry vốn là một bảo mẫu cho con trai của một gia đình ở Mỹ, cô sinh sống và làm việc tại đây rồi quan hệ với chính đứa trẻ mình chăm sóc vào tháng 1 năm 2014. Khi đó, Mowry cô 22 tuổi và nạn nhân 11 tuổi.

Mowry vốn là một bảo mẫu cho con trai của một gia đình ở Mỹ, cô sinh sống và làm việc tại đây rồi quan hệ với chính đứa trẻ mình chăm sóc vào tháng 1 năm 2014.

Mowry vốn là một bảo mẫu cho con trai của một gia đình ở Mỹ, cô sinh sống và làm việc
tại đây rồi quan hệ với chính đứa trẻ mình chăm sóc vào tháng 1 năm 2014.

Vào tháng 10 năm đó, Mowry đã hạ sinh con trai của cậu bé nhưng cha mẹ nạn nhân không nghi ngờ gì về việc con mình bị lạm dụng, họ tin rằng bạn trai của Mowry là cha đứa trẻ và vẫn cho phép cô ở lại làm việc. Theo WFLA, Mowry đã lạm dụng cậu bé ít nhất 15 lần trong suốt vài tháng. Nạn nhân đã không nói ra chuyện này cho đến năm 2017. Tại thời điểm đó, Mowry bị bắt giữ.

Hiện tại, nam sinh đã 17 tuổi, cùng xuất hiện trong phiên tòa tuyên án với đứa con 5 tuổi của mình và Mowry. Trước khi nhận được bản án chính thức, Mowry đã bị giam tù và trong tương lai, cô buộc phải bị liệt vào hồ sơ là một tội phạm tình dục khi mãn hạn tù.

Khi quan hệ với “cậu chủ” vào thời điểm đó, Mowry cô 22 tuổi và nạn nhân 11 tuổi.

Khi quan hệ với “cậu chủ” vào thời điểm đó, Mowry cô 22 tuổi và nạn nhân 11 tuổi.

Mẹ của nạn nhân cũng cảnh báo những bậc phụ huynh khác hãy đề phòng sự nguy hiểm của những kẻ lạm dụng tình dục là nữ. Bà cho biết mình đã bị phản bội bởi chuyện này: “Tôi xem Mowry gần như là con gái của mình”. Gia đình cậu bé thậm chí đã đến thăm Mowry trong bệnh viện sau khi cô sinh con. Một bức ảnh từ các trang tin online cho thấy nạn nhân trẻ đang bế con trai sơ sinh của chính mình.

“Việc này lấy đi cả tuổi thơ của con trai tôi. Nó sẽ mãi không được trải qua những năm niên thiếu của mình như một nam sinh bình thường” - mẹ của nạn nhân nói thêm.

Người bố bất đắc dĩ này đang học năm cuối trung học, cậu bé phải quần quật với việc học trên lớp lẫn việc nuôi dạy đứa con nhỏ.

Người bố bất đắc dĩ này đang học năm cuối trung học, cậu bé phải quần quật
với việc học trên lớp lẫn việc nuôi dạy đứa con nhỏ.

Người bố bất đắc dĩ này đang học năm cuối trung học, cậu bé phải quần quật với việc học trên lớp lẫn việc nuôi dạy đứa con nhỏ. Mẹ của nạn nhân cho biết, anh rất xuất sắc trong việc làm cha.

Trong khi đó, trang WFLA cho biết Mowry cũng đã sinh ra một em bé khác mà cha của đứa trẻ vẫn là… một cậu bé tuổi teen khác. Dĩ nhiên, cô bị buộc tội lạm dụng tình dục. Không có chi phí giao dịch nào được ghi nhận trong trường hợp này.

Saostar.vn
Tag: Bảo mẫu sinh con với cậu chủ 11 tuổi , tin pháp luật ,