Bàn thờ trong nhà xuất hiện 4 dấu hiệu này cẩn thận bề trên trách phạt, gia chủ đau ốm, tán tài khánh kiệt
Chủ nhật, 22/11/2020 11:37

Nếu bàn thờ nhà bạn đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu này hãy tìm cách hóa giải sửa chữa lại kẻo phạm đại kỵ nhé!

Mặt trước của bàn thờ chếch xuống dưới đất

Khi bạn thấy bàn thờ nhà mình bị lệch hoặc chếch xuống dưới thì đây có thể do lỗi thiết kế, do chất liệu gỗ hoặc mối mọt khiến mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất.

Trong phong thủy dù hiện tượng này không chỉ gây nguy hiểm về sức khỏe cho người trong nhà mà theo phong thủy, nó là dấu hiệu cảnh báo tình hình chi tiêu trong gia đình có phần tăng lên, khó lòng tích lũy được nhiều tiền bạc. Chính vì vậy, cách tốt nhất chủ nhà nên chọn những chiếc bàn thờ đẹp mà vẫn phải đảm bảo bảo vững chắc.

Ảnh thờ bị nghiêng hoặc đổ mồ hôi

Khi bạn thấy rằng nếu như một ngày đột nhiên thấy ảnh thờ bỗng bị nghiêng lệch hoặc "chảy nước mắt" thì bạn nên kiểm tra lại độ ẩm của tường nhà. Thông thường do tường bị nồm ẩm nên ảnh thờ bị đổ mồ hôi. Nếu ảnh thờ bị nghiêng bạn nên kê lại cho thẳng.

Phong thùy bàn thờ trong nhà

Phong thùy bàn thờ trong nhà

Nếu bạn không làm thì sẽ dễ mắc tội bất kính với bề trên khiến cho cuộc sống trong nhà bị đảo lộn. Con đường tài lộc, công việc khó lòng thăng tiến phát tài như ý muốn.

Bát hương đột nhiên bốc cháy

Một ngày nếu bát hương bỗng nhiên bốc cháy dù không phải ngày giỗ chạp và không ai động chạm vào thì gia đình phải hết sức cẩn trọng về mặt phong thủy. Bởi đây là một dấu hiệu xui xẻo trong phong thủy dân gian, điềm báo này cho biết trong thời gian tới gia đình bạn có thể gặp biến lớn hãy hết sức thận trọng trong mọi việc như sức khỏe, tình cảm, tiền tài, công việc làm ăn nhé!

Về mặt khoa học, có thể do quê hương trước đó lửa tuy nhỏ nhưng vẫn đủ bén làm các chân hương bùng cháy. Bạn nên tìm cách rút bớt chân hương trong bát hương gia đình mình đi, và để lại một ít chân hương nhưng phải là số lẻ.

Phong thủy bàn thờ

Phong thủy bàn thờ

Bạn thờ tự nhiên bị rơi

Nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi xuống đây là điềm cực xui xẻo. Xét về khao học đối với các loại bàn thờ treo, sau một thời gian sử dụng các ốc vít bắt vào tường có thể trở nên lỏng lẻo, trên bàn thờ lại bày nhiều đồ nặng... làm bàn thờ bị rơi xuống.

Trong trường hợp này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kể thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-tho-trong-nha-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-can-than-be-tren-trach-phat-g.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-tho-trong-nha-xuat-hien-4-dau-hieu-nay-can-than-be-tren-trach-phat-gia-chu-dau-om-tan-tai-khanh-kiet-search/?id=270595

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bàn thờ , dấu hiệu xui xẻo