Bạn thân tiết lộ Phi Nhung từng suýt chết 4 lần vì kiệt sức
Thứ hai, 10/08/2020 12:49

Bên cạnh sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ, Phi Nhung còn phải trải qua nhiều thăng trầm khác trong cuộc sống cá nhân.

Là một trong những giọng ca vàng của làng bolero Việt Nam, Phi Nhung dù đã hoạt động trong làng giải trí khá lâu rồi nhưng vẫn giữ được vị trí của mình. Tuy nhiên song song với sự nghiệp ca hát toả sáng, Phi Nhung không ít lần phải kiệt sức đến ngất xỉu vì lao lực quá sức.

Phi Nhung có lịch làm việc dày đặc. Không những thế, cô còn dành nhiều thời gian cho thiện nguyện, hầu như là tất cả sức lực của mình cho các công việc phục vụ cho cuộc sống và sự nghiệp.

vtr_6670_mctk

Theo chia sẻ của bạn Phi Nhung là chuyên gia trang điểm Nhật Bình, có lần Phi Nhung nói mình mệt nên muốn nấu cháo ăn để lấy sức. Nhưng trong quá trình nấu cô bị ngất xỉu, may mắn là Nhật Bình đã bình tĩnh xử lý, sơ cứu cho Phi Nhung trước khi xe cấp cứu đến.

Phi Nhung sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố cô là người Mỹ còn mẹ là ngừơi Việt. Cô chỉ học đến lớp 6 rồi đi làm thợ may để giúp gia đình. Mẹ Phi Nhung qua đời khi cô chỉ mới 10 tuổi, cô phải về sống cùng ông bà ngoại. Một mình kiếm tiền và nuôi nấng 5 đứa em cùng cha khác mẹ thành tài cho đến bây giờ.

“Nhung không cha, từ nhỏ sinh ra không ở được với má chỉ ở với bà ngoại thôi. Đi học nghe các bạn kêu bằng má với ba, mình đứng một góc khóc. Bị các bạn ăn hiếp rất nhiều mà về mình không biết nói với ai, nói với bà ngoại thì bà ngoại đã già.

Thực ra thì mình đâu có dám chơi với bạn bè đâu. Khi mà mình thấy các bạn được ba mẹ cưng chiều, mình đứng một góc mình khóc, nói con ước gì ông trời cho con được gọi một tiếng ba, tiếng má trong lòng của con, thèm lắm!”, cô nghẹn nào nói.

phinhungt86_secg

Cô kể về tuổi thơ của mình khi ở với mẹ: “Ở với má được hai năm, nhưng cái cảm giác không ở với mẹ từ nhỏ đến lớn nên khi gần mẹ rất là sợ, sợ lắm. Những điều này không bao giờ mình nói ra, đây là lần đầu tiên mới nói ra được. Từ nhỏ mình đã giống như bé, cũng cứng rắn lắm cô mới được như ngày hôm nay”.

Mặc dù sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ nhưng ước mơ trở thành ca sĩ của Phi Nhung luôn cháy bỏng. Năm 1988, lần đầu tiên Phi Nhung bén duyên với sự nghiệp ca sĩ và trở thành ca sĩ ra nhiều album nhất và doanh số bán chạy đạt kỷ lục. Cho đến thời điểm hiện tại Phi Nhung vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và còn nhận con nuôi, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Cô còn được mệnh danh là nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-than-tiet-lo-phi-nhung-tung-suyt-chet-4-lan-vi-kiet-suc-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-than-tiet-lo-phi-nhung-tung-suyt-chet-4-lan-vi-kiet-suc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phi Nhung , sao việt