Bạn gái Quang Hải chính thức lên tiếng về tin đồn 'cắm sừng', phủ nhận đã chia tay nam cầu thủ
Thứ ba, 03/11/2020 09:05

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng lúc nửa đêm giải thích "dính phốt" là do bị hack nick và sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc

Sự việc bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ ba xen vào tình yêu của người khác hiện đang thu hút chú ý của cư dân mạng. Trong lúc mọi ồn ào đang lan truyền thì ngay trong đêm 2/11, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng.

Cô chia sẻ lý do thực sự là cô và Quang Hải chỉ đang giận dỗi nhau và không sự việc ồn ào. Sau khi nói về Quang Hải, Huỳnh Anh lý giải về phốt người thứ 3 mà cô nàng đang bị người khác gán cho. Hình ảnh được chụp chụp chung chỉ là khi cả hai ngồi cafe dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ mà Huỳnh Anh thuê. Nam chính là fan của Quang Hải.

huynh-anh-len-tieng 1

Huỳnh Anh cũng cho rằng mình bị hack thông tin cá nhân vì cô để điện thoại ở căn hộ mới thuê và ra ngoài khoảng 30 phút. Điện thoại không có mật khẩu nên người khác đã xâm nhập, đánh cắp dữ liệu.

Nguyên văn bài đăng của Huỳnh Anh:

"Trước hết cho phép H.A xin lỗi mọi người vì những ồn ào gần đây ạ. H.A nghĩ là sẽ im lặng thôi vì càng nói mọi chuyện càng rối, nhưng mọi chuyện bị đưa đi xa quá và những người không liên quan bị ảnh hưởng nên H.A muốn làm rõ vài điều ạ.

Đầu tiên, H.A và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện H.A "cắm sừng" anh Hải.

huynh-anh-len-tieng 2

Và sau cùng là việc "xen vào mối quan hệ của 1 bạn nữ khác". H.A khẳng định không làm gì có lỗi với ai cả. Việc H.A giữa "anh được nhắc đến" là khi mình chuyển đến thuê 1 căn hộ ở gần nhà mới của mình (trong lúc đợi nhận nhà). Anh ý là em trai của chị chủ nhà đã được chị nhờ để đến đón mình đến xem nhà. Hình ảnh mình và anh kia chụp chung khi ngồi cafe dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ - trước 2 ngày mình đến ký hợp đồng. Cũng như những bạn fan nam khác của H. thôi, anh xin chụp với mình vì là fan bóng đá của H. (Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai cả). Hôm đến làm hợp đồng thì mình có để lại điện thoại ở căn hộ khi xuống dưới làm dấu vân tay ra vào thang máy và điện thoại mình không cài pass, đơn giản là vì trước đây để mật khẩu là sinh nhật của anh Hải nhưng về sau xoá đi chưa nghĩ để mật khẩu gì nên tạm thời để trống. Trong note của mình có lưu lại những thứ quan trọng như mật khẩu facebook, instagram, bank...

H.A khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn! Đoạn tin nhắn được up lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi nên không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được.

H.A sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng Chống Tội Phạm Sử Dụng Công Nghệ Cao về việc có ai song-song đăng nhập vào tài khoản facebook của mình không. Và chắc chắn sẽ giải quyết rõ cho đến cùng chuyện này. Cả tối nay mình gấp rút đổi mật khẩu tất cả tài khoản liên quan và bên ngân hàng để bảo mật lại tất cả thông tin của H.A nên bây giờ mới có thời gian đính chính.

Còn mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì. Để pr cho bản thân hoặc vì lý do nào đó. Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt cho hành động này!

H.A thật lòng xin lỗi những người yêu quý và từng yêu quý H.A. Và cũng cảm ơn những người đã ở bên cạnh động viên H.A".

Chẳng biết thực hư thế nào nhưng Huỳnh Anh vừa dính phốt, Quang Hải đã vội xoá ảnh chụp chung liền và người thân cũng khẳng định cặp đôi đã chia tay được tận 1 tháng rồi.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-gai-quang-hai-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-cam-sung-phu-nhan-da-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-gai-quang-hai-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-cam-sung-phu-nhan-da-chia-tay-nam-cau-thu-search/?id=268410

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bạn gái Quang Hải , Huỳnh Anh