Bạn có biết các mẫu ghế sofa trên thị trường hiện nay?
Thứ năm, 13/05/2021 17:55

Các mẫu sofa trên thị trường hiện nay khá đa dạng với mẫu mã và kiểu dáng độc đáo. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy trên thị trường hiện nay đang có những mẫu ghế sofa nào? Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Các mẫu ghế sofa phân chia theo kiểu dáng

Ghế sofa góc

Ghế sofa góc là một trong những kiểu dáng sofa xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm này thường có kiểu dáng sofa góc chữ L, thích hợp bài trí trong không gian có diện tích rộng và vừa. Trên thực tế, có tới hơn 70% các gia đình sống tại chung cư lựa chọn mẫu sofa này.

mau-sofa-dep-135-1-xahoi.com.vn-w600-h387.pngSofa góc

Với mẫu sofa này, các góc tường sẽ được che đi đáng kể, giúp không gian trở nên đẹp hoàn hảo “không góc chết”. Bạn có thể kê sofa góc ở vị trí sát tường, sát góc. Trong cùng kiểu dáng sofa góc kích thước cũng rất khác nhau. Bạn có thể chọn sofa góc nhỏ, trung bình hoặc sofa góc lớn. Sofa góc nhỏ kích thước dưới 2m, sofa góc trung bình trên 2m, sofa góc lớn có chiều dài trên 2m6.

Ghế sofa băng

Một trong những mẫu sofa được đông đảo khách hàng yêu thích là sofa băng. Kiểu dáng gọn gàng, thiết kế dạng chữ I mở ra cho người dùng những ưu điểm như:

• Dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.

• Giúp mở rộng diện tích không gian sống.

Sofa băng có thể có kích thước lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào sở thích cũng như sự lựa chọn của gia đình bạn. Hiện tại Thế giới sofa có sofa băng kích thước chỉ từ hơn 1m4 – hơn 2m. Ngoài những mẫu sofa có kích thước sẵn khách hàng có thể đặt sofa theo kích thước yêu cầu.

mau-sofa-dep-135-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Sofa băng Eden

Các mẫu ghế sofa phân chia theo chất liệu bọc ghế sofa

Xét về chất liệu sofa thì sofa được chia thành 02 loại: sofa nỉ và sofa da. Trong đó chất liệu vải nỉ để làm sofa cũng khá đa dạng với tính chất thoát nhiệt và giá thành khác nhau. Đối với Thế giới sofa, chúng tôi chỉ lựa chọn những chất liệu vải nỉ polyester cao cấp hoặc vải nỉ nhung mềm mại. Từ đó, đảm bảo nệm sofa có độ bền cao và tính thoát nhiệt tốt, phù hợp sử dụng trong suốt 4 mùa.

Đối với sofa da thì chất liệu da chia thành sofa da thật và sofa da công nghiệp. Mỗi chất liệu da lại có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính mà bạn có sự lựa chọn tương xứng. Trong đó, sofa da thật có giá thành cao hơn sofa da công nghiệp nhưng lại có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao hơn.

Phân theo số chỗ ngồi của ghế sofa

Ghế sofa đơn

Ngoài những sofa thiết kế theo bộ thì còn có sofa đơn là sản phẩm khá quen thuộc cho nhiều gia đình. Sofa đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, sản phẩm còn có ưu điểm là có thể kết hợp với bộ sofa băng, sofa đơn để tạo lên sự nổi bật.

mau-sofa-dep-135-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Sofa đơn Stella

Sofa 2 chỗ ngồi

Sofa 2 chỗ ngồi với thiết kế phần nệm tách biệt dành cho 2 người ngồi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi kê ở nhiều không gian. Bạn có thể bài trí trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc… Nếu bạn muốn chọn sofa 2 chỗ ngồi có thể tham khảo các mẫu sofa Vista, sofa Sofia… tại showroom Thế giới sofa.

mau-sofa-dep-135-1-xahoi.com.vn-w600-h387.png

Sofa Vansanti có thiết kế dạng 2 chỗ ngồi và 3 chỗ ngồi

Sofa 3 chỗ ngồi

Sofa 3 chỗ ngồi có kích thước rộng hơn thoải mái cho 3 -4 người ngồi. Một số mẫu sofa Eden, sofa Vansati là những gợi ý sofa 3 chỗ ngồi cho bạn.

Ngoài các mẫu sofa thông dụng trên thị trường, Thế giới sofa còn có các sản phẩm nội thất cực kỳ HOT như sofa giường, sofa thư giãn, sofa bệt Nhật… Khách hàng sẽ có thật nhiều gợi ý sofa đẹp, chất lượng cao, giá thành tốt khi đến với showroom Thế giới sofa. Đừng chần chừ, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 18001095 để sở hữu những bộ ghế sofa sang trọng nhất! 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sofa đẹp , thế giới sofa , sofa nhập khẩu