Bà Thảo xin xử kín để bảo vệ bí mật gia đình và bí mật kinh doanh
Thứ tư, 18/09/2019 11:33

“Thực tế không như vậy và vấn đề đã trầm trọng hơn khi có sự tham gia của báo chí, bất luận những thông tin đó là tích cực hay tiêu cực thì việc này cũng đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các con tôi, các cháu còn quá nhỏ…”, bà Thảo viết trong đơn gửi Thẩm phán Chủ tọa phiên tòa.

HĐXX tuyên hoãn phiên tòa.

Trong lá đơn gửi Thẩm phán, Chủ tọa Nguyễn Hữu Ba, bà Thảo viết: “Ly hôn luôn là nỗi đau và việc phải gánh chịu những sóng gió thị phi vì ly hôn còn làm cho nỗi đau nhân lên gấp bội”. Thực tế, thời gian qua, vụ ly hôn của gia đình bà lại được đăng tải tràn ngập trên các mặt báo chí và trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội.

Dù vậy, bà Thảo vẫn bày tỏ cảm ơn báo chí và công luận vì từ trước tới nay đã truyền tải câu chuyện khởi nghiệp của vợ chồng bà để truyền cảm hứng đẹp tới các bạn trẻ.

Tuy nhiên, bà Thảo cũng cho rằng: “không ít cơ quan báo chí truyền thông, vì muốn câu kéo sự theo dõi hiếu kỳ và vì những hợp đồng truyền thông có mục đích tung tin một chiều; đã có nhiều bài báo, nhiều video clip cố tình khai thác những lời nói xúc phạm danh dự, lăng mạ cá nhân tôi, cắt bớt sai lệch, gây ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của các con tôi”.

Vì vậy, bà Thảo lo ngại nếu tình trạng này tái diễn trong phiên phúc thẩm sẽ làm gia đình “càng thêm đau khổ, vợ chồng càng mâu thuẫn sâu sắc và trầm trọng hơn”.

Một lần nữa, bà Thảo cho rằng mình cố gắng giữ im lặng và thái độ đúng mực trước mọi lời tấn công cá nhân, chỉ mong sao bảo toàn hình ảnh cha mẹ thật văn minh trước truyền thông để các con không đau lòng.

“Tuy nhiên, thực tế không như vậy và vấn đề đã trầm trọng hơn khi có sự tham gia của báo chí, bất luận những thông tin đó là tích cực hay tiêu cực thì việc này cũng đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các con tôi. Các cháu còn quá nhỏ, chưa đủ sáng suốt để hiểu hết những va chạm trong cuộc sống, như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc học tập của các cháu, xâm hại đến quyền được bí mật trong kinh doanh, bí mật cá nhân và bí mật gia đình của chúng tôi”.

Như Infonet đã thông tin, sáng nay phiên tòa vẫn được mở như dự kiến, nhưng sau phần thủ tục của HĐXX, phía bà Thảo có đơn xin hoãn phiên tòa. Ngoài ra, đại diện các ngân hàng và luật sư Bùi Quang Nghiêm (bảo vệ quyền lợi cho 7 công ty của tập đoàn trung Nguyên) cũng có đơn tương tự.

Trước những đề nghị này, đại diện VKS đã đề nghị hoãn phiên xử để đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan. Sau khi hội ý HĐXX, Chủ tọa Nguyễn Hữu Ba quyết định hoãn phiên tòa theo đề nghị các bên, thời gian phiên tòa xét xử lại chưa được ấn định.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đặng Lê Nguyên Vũ , Lê Hoàng Diệp Thảo , Tập đoàn Trung Nguyên