'Bá đạo' như Lý Nhã Kỳ: Bị mù màu nên đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu mới chịu
Thứ năm, 15/10/2020 20:16

Người ta đau đầu khi chọn 1 trong 2 món đồ, còn Lý Nhã Kỳ "vung" luôn tiền mua cả bộ để đỡ phải phân vân về sau.

Nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên, doanh nhân giàu có của showbiz, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khủng, biệt thự như cung điện và được rát vàng tinh xảo. Chưa kể là cô còn xây hẳn biệt phủ triệu đô rộng 10.000m2 tặng mẹ. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh người đẹp sinh năm 1982 là một trong những mỹ nhân tận có cuộc sống sang chảnh.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, cô cũng chia sẻ về thói quen mua đồ hiệu của mình. Cô nói: "Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn".

ly-nha-ky 1

Dù dùng toàn đồ hiệu đắt tiền nhưng Lý Nhã Kỳ cũng bị netizen soi dùng bao nilon bọc lại. Đến đây, cô mới có dịp giải thích cho khán giả: "'Tôi thích sở hữu đồ hiệu nhưng không coi trọng chúng lắm. Tôi có quá nhiều đồ hiệu nên không đủ thời gian để chăm sóc chúng. Cái này là thật hoàn toàn. Tôi không xem đó là những món đồ khiến mình phải lệ thuộc vào. Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của tôi. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người".

Phát ngôn của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhiều người bất ngờ. Quả thực giàu có nên chuyện tiêu pha và sắm đồ hiệu không khiến cô phải băn khoăn. Người ta đau đầu khi chọn 1 trong 2 món đồ, còn cô thì mua hàng loạt để khỏi băn khoăn.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ diễn viên quen thuộc của truyền hình Việt Nam. Dù đã lâu không hoạt động giải trí, chỉ tham gia một số chương trình, Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định được vị trí của mình trong showbiz. Không chỉ bởi mối quan hệ thân thiết với các "ông lớn" trong giới siêu giàu, tài năng và sự duyên dáng của cô cũng đáng được điểm cộng.

ly-nha-ky 2

Khán giả luôn nhớ đến cô với hình ảnh sang trọng, lộng lẫy trong các bữa tiệc xa xỉ hay thảm đỏ danh giá. Tuy nhiên cũng có lúc cô khá giản dị và chân phương.

Mới đây, cô nàng không ngại chia sẻ khoảnh khắc ăn bánh tráng trộn hay mì tôm. Nhiều người luôn tưởng tượng đại gia kim cương này sẽ sở hữu những tủ đồ hoành tráng đựng hàng loạt túi hiệu và được trưng bày lộng lẫy. Thế nhưng hình không gian để đồ hiệu của người đẹp gốc Vũng Tàu vừa được cô hé lộ lại gây bất ngờ vì cũng bình dân không kém. Nếu ai theo dõi cô sẽ thấy, người đẹp chỉ để túi trên kệ và tỉ mỉ bao từng bịch nilon vào từng mẫu túi, cách này không chỉ chống trầy xước mà còn bảo quan không bị mối mọt. Đây có lẽ là cách dùng đồ hiệu bá đạo của Lý Nhã Kỳ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ba-dao-nhu-ly-nha-ky-bi-mu-mau-nen-do-hieu-phai-mua-du-15-mau-mot-kieu-m.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ba-dao-nhu-ly-nha-ky-bi-mu-mau-nen-do-hieu-phai-mua-du-15-mau-mot-kieu-moi-chiu-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Lý Nhã Kỳ , Sao việt