Argentina giành vé đi tiếp trong ngày Messi đạt cột mốc lịch sử
Thứ ba, 22/06/2021 09:25

Argentina đã giành quyền lọt vào tứ kết Copa America 2021 sau thắng lợi trước Paraguay.

Chỉ mất 10 phút, Argentina đã vượt lên trong cuộc đối đầu với Paraguay tại vòng bảng Copa America 2021. Từ ngoài vòng cấm, Di Maria có pha chọc khe siêu đẳng để Papu Gomez thoát xuống ghi bàn mở tỉ số.

Argentina giành vé đi tiếp trong ngày Messi đạt cột mốc lịch sử

Những tưởng bàn thắng sẽ giúp Messi và đồng đội có một trận đấu tưng bừng. Nhưng không, Argentina thay vì tiếp đà tấn công lại chọn lui về phòng ngự, nhường lại thế trận cho đối phương.

Quãng thời gian tiếp theo diễn ra một cách khá bế tắc. Paraguay kiểm soát bóng nhiều hơn, tung ra nhiều pha dứt điểm và vượt trội về số lần phạt góc nhưng không mãi không tìm được bàn thắng. Còn Argentina cũng tổ chức lên bóng khá rời rạc và hiếm khi uy hiếp được khung thành.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Argentina. Đây là kết quả đưa đội bóng áo xanh-trắng giành quyền lọt vào tứ kết Copa America.

Một điểm nhấn khác của trận đấu là việc Messi cán mốc 147 trận ra sân cho đội tuyển Argentina. Anh và Mascherano hiện là 2 cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho La Albiceleste.

Kết quả: Argentina 1-0 Paraguay

Bàn thắng: Papu Gomez 10'

Đội hình ra sân:

Argentina: Martinez, Tagliafico, Pezzella, Cristian Romero, Molina, Paredes, Guido Rodriguez, Di Maria, Messi, Papu Gomez, Aguero

Paraguay: Antony Silva, Espinola, Junior Alonso, Gustavo Gomez, Da Motta, Andres Cubas, Arzamendia, Miguel Almiron, Gamarra, Avalos, Angel Moreno

BXH Bảng A Copa America 2021:

Argentina giành vé đi tiếp trong ngày Messi đạt cột mốc lịch sử - Ảnh 1.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/argentina-gianh-ve-di-tiep-trong-ngay-messi-dat-cot-moc-lich-s.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/argentina-gianh-ve-di-tiep-trong-ngay-messi-dat-cot-moc-lich-su-162212206090557515.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Argentina , Copa America 2021 , Messi