Apple ra mắt iPhone 14 Max thỏa mãn giấc mơ mua iPhone 'giá mềm' của iFan?
Thứ tư, 14/07/2021 09:19

Để có thể giảm giá thiết bị, phiên bản iPhone 14 Max này sẽ bị cắt giảm một số tính năng so với bản Pro Max.

Nguồn tin từ 9to5mac dẫn lời nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang có kế hoạch cho ra đời phiên bản iPhone 14 Max có giá cả phải chăng nhưng lại đi kèm màn hình lớn. Thiết bị này thuộc dòng sản phẩm năm 2022 của công ty.

Cụ thể, phiên bản này được cho là sẽ sở hữu kích thước màn hình tương đương phiên bản Pro Max hiện tại nhưng có giá bán rẻ hơn. Động thái trên được kỳ vọng sẽ giúp Apple gia tăng doanh số của dòng iPhone 14.

Apple ra mắt iPhone 14 Max thỏa mãn giấc mơ mua iPhone giá mềm của iFan? - Ảnh 1.

iPhone 14 Max sẽ có một số cắt giảm về Touch ID, camera và màn hình so với phiên bản Pro.

Cũng theo Kuo, thế hệ iPhone 14 sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID ở dưới màn hình. Nhiều khả năng, công nghệ này sẽ chỉ được tích hợp trên phiên bản Pro.

Touch ID được xem là một trong những tính năng được rất nhiều người dùng mong đợi sẽ xuất hiện trở lại trên iPhone. Bởi khi dịch COVID-19 vẫn đang bùng phát tại nhiều quốc gia, việc thường xuyên phải đeo khẩu trang khiến cho trải nghiệm mở khóa bằng Face ID trở nên vô cùng phiền phức.

Bên cạnh việc cắt giảm về cảm biến vân tay Touch ID, iPhone 14 Max cũng được cho là sẽ có màn hình với tần số quét thấp hơn và cụm camera không hỗ trợ cảm biến tiềm vọng như trên phiên bản Pro.

Thế hệ iPhone 2022 sẽ bao gồm 4 phiên bản, trong đó 2 phiên bản thường có kích thước lần lượt 6,1 inch và 6,7 inch, 2 phiên bản Pro cũng có kích thước 6,1 inch và 6,7 inch. Theo đó, phiên bản Mini với màn hình 5,4 inch sẽ bị "khai tử" do doanh số thấp.

Ông cũng nói rằng hai phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ sử dụng màn hình đục lỗ tương tự nhiều smartphone Android cao cấp hiện nay, thay vì thiết kế màn hình khuyết đỉnh như trước.

Apple ra mắt iPhone 14 Max thỏa mãn giấc mơ mua iPhone giá mềm của iFan? - Ảnh 2.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ được trang bị màn hình đục lỗ.

Trước đó, trang MacRumors cho biết Apple sẽ có nhiều nâng cấp về hệ thống camera trên thế hệ iPhone 2022. Cụ thể, các phiên bản Pro sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 48 MP.

Nguồn tin này cũng tiết lộ iPhone 14 Max sẽ có mức giá khởi điểm từ 900 USD, thấp hơn 200 USD so với phiên bản Pro Max. Để có thể giảm giá thiết bị, phiên bản iPhone 14 Max này chắc chắn sẽ bị cắt giảm một số tính năng và trang bị so với bản Pro Max.

iPhone 14 Max dự kiến ​​có màn hình 6.7 inch với tốc độ làm tươi 120Hz, hệ thống camera được nâng cấp với camera góc siêu rộng có khả năng lấy nét tự động. Các trang bị và tính năng còn lại sẽ giống như iPhone 14 bản tiêu chuẩn.

Năm ngoái, Apple đã tìm cách đa dạng hóa các nhà sản xuất màn hình OLED của mình cho LG (sản xuất màn hình iPhone 12) và năm nay "Táo Khuyết" cũng đã đặt hàng tới 50 triệu màn hình từ đối thủ cạnh tranh của Samsung.

Apple ra mắt iPhone 14 Max thỏa mãn giấc mơ mua iPhone giá mềm của iFan? - Ảnh 3.

Apple sẽ "khai tử" phiên bản mini với màn hình 5,4 inch do doanh số kém.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/apple-ra-mat-iphone-14-max-thoa-man-giac-mo-mua-iphone-gia-mem-cua-ifa.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/apple-ra-mat-iphone-14-max-thoa-man-giac-mo-mua-iphone-gia-mem-cua-ifan-161211307193005284.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: iPhone 14 Max , apple