Anh rể của người yêu mời đi tắm, cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi bị cướp đi mạng sống
Thứ sáu, 07/01/2022 08:36

Sau khi tắm xong, Diêm Tuyết Ninh bước ra khỏi phòng tắm nữ với đầu tóc bù xù và bộ quần áo mỏng manh. Nhìn thấy cảnh này, ham muốn tà ác nổi lên trong đầu Vương Tỏa Long.

Những chiếc túi bí ẩn dưới tầng hầm

Một nhân viên làm việc tại văn phòng tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) khi làm việc bỗng phát hiện có mùi hôi thối tỏa ra từ những chiếc túi lạ trong tầng hầm nên đã báo cảnh sát. Nhận được tin báo cảnh sát quận Bắc Lâm, thành phố Tây An, Trung Quốc đã đến để xác nhận và phát hiện ra thi thể vô danh.

Phía cảnh sát ngay lập tức tiến hành điều tra danh tính, liên lạc với người nhà nạn nhân và truy tìm hung thủ.

Hàng trăm nhân viên trong tòa nhà văn phòng Ủy ban Thường vụ Đại hội Nhân dân tỉnh Thiểm Tây bị điều tra. Cuối cùng kẻ đáng nghi nhất của vụ án chính là Vương Tỏa Long.

Anh rể của người yêu mời đi tắm, cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi bị cướp đi mạng sống - Ảnh 1.

Diêm Tuyết Ninh. Ảnh: Sina

Sau khi liên lạc với gia đình và tiến hành xét nghiệm DNA, cảnh sát bước đầu xác nhận nạn nhân của vụ án là Diêm Tuyết Ninh quê ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Hoàn cảnh gia đình nghèo khó, cô đến thành phố Tây An để học cao đẳng nghề, sau khi tốt nghiệp thì ở lại đây làm việc. Trong thời gian đi học ở Tây An, Diêm Tuyết Ninh quen và yêu bạn cùng lớp là Trương Lỗi, hai người đã đính hôn với nhau.

Đánh mất lý trí vì sắc đẹp

Kẻ đáng nghi nhất của vụ án - Vương Tỏa Long lại chính là anh rể của Trương Lỗi. Vương Tỏa Long là quân nhân đã xuất ngũ, hắn sống ở thị trấn Chung Nam, huyện Chu Chí, hiện đang là công nhân bảo dưỡng điều hòa của Ủy ban Thường vụ Đại hội Nhân dân tỉnh Thiểm Tây.

20h ngày 24/6/2011, trong khi đang làm việc tại đơn vị, Vương Tỏa Long cảm thấy buồn chán nên ngồi lướt danh bạ điện thoại. Khi nhìn thấy số điện thoại người yêu của em vợ mình hắn đã ngay lập tức gọi điện cho cô.

Hai người hẹn gặp mặt ôn lại chút chuyện cũ, hỏi han nhau. Sau khi tan sở, Diêm Tuyết Ninh đã rời khỏi trung tâm thương mại đến phòng trực của Vương Tỏa Long.

Anh rể của người yêu mời đi tắm, cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi bị cướp đi mạng sống - Ảnh 2.

Tòa nhà văn phòng Ủy ban Thường vụ Đại hội Nhân dân tỉnh Thiểm Tây. Ảnh: Sohu

Hai người nói chuyện với nhau một lúc, vì là mùa hè nên thời tiết rất nóng do đó Vương Tỏa Long nói nạn nhân có thể sử dụng phòng tắm nữ trong tòa nhà để tắm cho dễ chịu hơn.

Sau khi tắm xong, Diêm Tuyết Ninh bước ra khỏi phòng tắm nữ với đầu tóc bù xù và bộ quần áo mỏng manh. Nhìn thấy cảnh này, ham muốn tà ác nổi lên trong đầu Vương Tỏa Long.

Ngay lập tức hắn kéo nạn nhân vào một căn phòng không người và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Bởi vì nạn nhân kiên quyết chống cự và liên tục kêu cứu, lo sợ sự việc bị bại lộ nên hắn đã siết chặt cổ nạn nhân bằng một mảnh vải. Khi thấy nạn nhân đã ngất đi, hung thủ dùng dao rọc giấy sát hại nạn nhân.

Anh rể của người yêu mời đi tắm, cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi bị cướp đi mạng sống - Ảnh 3.

Vương Tỏa Long. Ảnh: Sohu

Vào ngày 14 tháng 7 năm 2011, Vương Tỏa Long bị Công an quận Bắc Lâm bắt giữ vì tội cưỡng hiếp và cố ý giết người.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-re-cua-nguoi-yeu-moi-di-tam-co-gai-nhe-da-ca-tin-de-roi-bi-cuop-di.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-re-cua-nguoi-yeu-moi-di-tam-co-gai-nhe-da-ca-tin-de-roi-bi-cuop-di-mang-song-16122070107000510.htm

Tag: giết người , cưỡng hiếp , sát hại người yêu của em vợ