Ảnh người yêu cũ là đồ 'đại hung', không được giữ lại trong nhà kẻo 'xui tận mạng'
Thứ năm, 19/03/2020 08:00

Để may mắn, tài lộc đến với gia đình, bạn không nên giữ lại những đồ vật dưới đây.

Ảnh người yêu cũ

Sau khi chia tay, hai bạn vẫn có thể giữ liên lạc với nhau và mối quan hệ vẫn giữ ở mức bạn tốt. Tuy nhiên, thật không hay nếu bạn vẫn giữ ảnh của người cũ trong nhà.

Hình ảnh của một mối tình cũ chứa nguồn năng lượng đặc biệt mà bạn không nên coi thường. Chúng sẽ có tác động tiêu cực đến tiềm thức của bạn.

Hãy sắp xếp gọn gàng những hình ảnh của người cũ, cất chúng đi và sẵn sàng để bắt đầu những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Quà tặng, kỷ vật của người yêu cũ

Tương tự như ảnh của người yêu cũ, các món quà tặng, kỷ vật liên quan đến chuyện đã qua cũng mang nguồn năng lượng không tốt đối với cuộc sống và cảm xúc hiện tại.

Bạn nên giải quyết những đồ vật này càng sớm càng tốt, kẻo ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại, đặc biệt là tình cảm vợ chồng.

do-dai-hung-khong-nen-giu-trong-nha-01

Hoa khô

Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt trong ngôi ngà bởi chúng đại diện cho nguồn năng lượng yếu, trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong nhà, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Khi mệt mỏi, bạn chỉ muốn quay lại về quãng thời gian đã qua, muốn nối lại mối tình xưa. Bản sẽ luôn cảm thấy ám ảnh về quá khứ.

Hãy cải thiện tình hình bằng cách đặt chậu hoa tươi trong nhà, giúp không gian sống trở nên sinh động, tươi mới mỗi ngày.

Cây chết

Cây héo, cây chết ở trong nhà là một điềm báo cực xấu. Cây đang xanh tươi bỗng trở nên héo úa đại diện cho những xui rủi, không may mắn sắp ập đến với ngôi nhà.

Do đó, nếu trồng cây trong nhà, bạn nên chú ý chăm sóc, tưới nước thường xuyên để chúng luôn tươi tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/anh-nguoi-yeu-cu-la-do-dai-hung-khong-duoc-giu-lai-trong-nha-keo-xui-tan.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/anh-nguoi-yeu-cu-la-do-dai-hung-khong-duoc-giu-lai-trong-nha-keo-xui-tan-mang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ảnh người yêu cũ , phong thủy , sai lầm phong thủy