Anh họ nói về ân nghĩa của Phi Nhung, tiết lộ chi tiết xúc động về cháu gái Wendy
Thứ ba, 07/12/2021 10:58

Chia sẻ của anh họ Phi Nhung càng làm các khán giả thêm xót xa về sự ra đi của nữ ca sĩ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, mọi thông tin về nữ ca sĩ cũng như những người thân cận đều nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, anh họ kiêm quản lý cho ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ đã có vài lời chia sẻ về cố ca sĩ. Anh cho biết, khi còn thiếu thời, Phi Nhung ở Pleiku, trong khi anh lại ở Bình Định. Vì nữ ca sĩ hay về quê của anh chơi nên cả hai rất thân thiết.

quan-li-kiem-anh-ho-o-my-tiet-lo-chi-tiet-xuc-dong-ve-con-gai-phi-nhung-sau-khi-me-mat-1-ngoisaovn-w1000-h685

Anh kể cô em họ chính là ân nhân lớn trong cuộc đời mình: "Lớn lên, tôi vào Sài Gòn thì Phi Nhung là người giúp tôi kiếm công việc đầu tiên. Phi Nhung khi ấy mới từ Mỹ về và giúp tôi nhận việc ở một công ty quảng cáo. Ở công ty này, tôi phải làm nhiều event, tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nên thích nghề quản lý nghệ sĩ. Từ đó, tôi bỏ luôn việc kinh doanh, chuyển sang làm với nghệ sĩ, chuyên quản lý, book show. Sau này, Phi Nhung cũng giúp tôi sang Mỹ và cho ở nhờ nhà. Tới bây giờ tôi vẫn đang ở nhà Phi Nhung. Phi Nhung là một người rất tốt, luôn giúp đỡ và quan tâm đến người khác. Từ nhỏ Phi Nhung đã thích hát rồi. Thời đó nhà tôi còn làm ruộng, trồng mía, Phi Nhung thường chui vào bụi mía để hát. Nhà tôi có dì năm và chị hai hát cũng hay lắm. Phi Nhung học nhiều từ hai giọng hát đó, nhưng sau này chỉ có mình Phi Nhung theo nghiệp ca sĩ, mọi người trong gia đình không ai theo".

quan-li-kiem-anh-ho-o-my-tiet-lo-chi-tiet-xuc-dong-ve-con-gai-phi-nhung-sau-khi-me-mat-2-ngoisaovn-w660-h880

Anh họ Phi Nhung tiết lộ, khi hay tin em mình mất, cả gia đình rối bời, không ai làm được gì. May mắn gia đình được ca sĩ Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Mộng Trinh cùng các sư thầy hết lòng giúp đỡ: "Hàng ngày, tôi và cháu Wendy vẫn đến chùa để cúng cơm. Cháu Wendy mất mẹ nên rất buồn. Đến người ngoài xã hội còn đau xót, huống gì người trong gia đình. Tôi là anh họ cũng đau xót lắm trước sự ra đi của Phi Nhung. Wendy là người rất mạnh mẽ. Tôi cứ tưởng cháu sẽ gục ngã nhưng cháu vẫn đứng lên lo tươm tất mọi thứ cho mẹ, còn những lúc buồn, khóc thì chỉ gia đình mới thấy. Đã hai năm rồi Wendy và tôi ở bên này chưa được gặp Phi Nhung. Lần cuối cùng ba chúng tôi gặp nhau là trong show bên New York của chồng Hồng Ngọc. Wendy lúc nào cũng trông đợi Phi Nhung về để gặp mặt, ngày nào hai mẹ con cũng gọi điện cho nhau, ai ngờ lại thành ra như thế này".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/anh-ho-noi-ve-an-nghia-cua-phi-nhung-tiet-lo-chi-tiet-xuc-dong-ve-chau-g.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/anh-ho-noi-ve-an-nghia-cua-phi-nhung-tiet-lo-chi-tiet-xuc-dong-ve-chau-gai-wendy-search/?id=308728

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phi nhung , wendy , sao việt