Ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện của Thủy Tiên và bài học đắt giá cho kẻ xấu
Thứ hai, 19/10/2020 08:59

Nữ ca sĩ khẳng định vì đây là tiền mọi người chuyển cho cô làm từ thiện, nên một đồng trao sai cũng phải đòi lại.

Những ngày gần đây, rất nhiều người dân Việt Nam dõi theo từng bước chân của Thủy Tiên trên hành trình cứu trợ bà con miền Trung gặp thiên tai bão lũ.

Không chỉ kêu gọi được một số tiền ủng hộ lớn lên tới hơn 40 tỷ đồng, Thủy Tiên còn đích thân đến tận nơi, trao tận tay tấm lòng tương thân tương ái đó cho từng hộ dân vùng lũ.

Tuy nhiên, đã có người lợi dụng lòng tốt của Thủy Tiên và những nhà hảo tâm để chuộc lợi cho mình.

Mới đây, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ một trường hợp "ăn chặn" tiền từ thiện của bà con vùng lũ mà cô phát hiện ra.

Cụ thể, kẻ gian này đã tìm mọi cách để liên lạc với Thủy Tiên xin cô giúp đỡ một số gia đình khác. Tuy nhiên, sau khi dẫn Thủy Tiên đến nơi, nhận được tiền cứu trợ rồi thì người này đã "ăn chặn" 40% số tiền của những người dân đó.

Quá bức xúc nên cô quyết định phải xử lý, đòi lại bằng đủ số tiền đã bị kẻ gian lấy mất. Dù ban đầu chối quanh co, khẳng định "không lấy một ngàn" của người dân, nhưng sau khi Thủy Tiên đưa ra những bằng chứng rõ ràng, kẻ gian đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Trong cuộc đối chất với kẻ ăn chặn tiền từ thiện của người dân, Thủy Tiên liên tục gay gắt nói: "Bây giờ chị không cãi với em, trả lại chị 3 triệu, không hôm nay em không về được luôn, chị đưa em lên công an luôn.Đây là tiền của rất nhiều người chuyển vô, có một đồng chị cũng phỉa lấy lại bằng được".

Thủy Tiên công khai kẻ xấu ăn chặn 40 phần trăm tiền từ thiện

Thủy Tiên xử lý kẻ ăn chặn tiền từ thiện

"Ăn chặn 40% tiền từ thiện là có thật

Sau khi mình up thông tin mình sẽ về miền Trung thì bạn này lập tức comment và inbox ngay cho mình kêu gọi giúp đỡ cho người dân vùng lũ. Nghe bạn ấy kể rất tội và cho số điện thoại nên team mình có gọi lại.

Sau khi mình ra Huế thì bạn đến khách sạn khóc lóc và kể về trường hợp đáng thương của 2 ông bà nước ngập đến nửa nhà, nhưng mình bảo chỉ trao tận tay trực tiếp không qua trung gian. Mình nghe tội nên hôm qua cũng có đến ghé thăm và thấy sự thật trong nhà ngập thật nên mình tặng 2 ông bà 8 triệu tiền chợ.

Sau đó bạn này còn dẫn tụi mình vào 1 làng khác nhưng đến nơi thấy nhà có điều kiện không đúng sự thật nên bỏ đi chỗ khác không đi cùng bạn nữa.

Sau khi đoàn mình đi, bạn ấy quay lại yêu cầu ông bà đưa lại 40% của 8 triệu là 3 triệu cho bạn.

Trưa nay lúc 2 giờ mình đang phát quà ở Quảng Trị thì nhận được tin nhắn của 1 người quen trong Sài Gòn gửi ra. Mình lập tức nhờ team đang đi gọi về Huế cho người địa phương đến xác minh sự thật và quay clip lại cho mình.

Và đúng là bạn ấy ăn 40% tiền của ông bà thật. Nên chiều nay sau khi phát xong quà ở Quảng Trị mình bỏ cả cơm tối để đi "xử ẻm" luôn.

Đã lấy lại đủ số tiền mà bạn ấy ăn chặn. Ngoài ra các nơi mình đi qua đều sẽ cho người đi xác minh lại từng vùng, nếu có tiêu cực thì bọn mình cũng sẽ xử luôn, nhưng may quá, hiện tại vẫn ổn vì cái này tự mình đi, không thông qua bất kỳ ai dẫn dắt nên cũng yên tâm.

Phải up lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng.

Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa. Mà nghe nói bạn này không phải 1 mình mà có 1 nhóm lừa đảo chuyên nghiệp, có cả giang hồ trong nhóm nữa", Thủy Tiên kể lại.

Ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện của Thủy Tiên và bài học đắt giá cho kẻ xấu - Ảnh 3.

Ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện của Thủy Tiên và bài học đắt giá cho kẻ xấu - Ảnh 4.

Ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện của Thủy Tiên và bài học đắt giá cho kẻ xấu - Ảnh 5.

Thủy Tiên đích thân đến tận nơi, trao tận tay tiền ủng hộ cho từng hộ dân vùng bão lũ

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-chan-3-trieu-tien-tu-thien-cua-thuy-tien-va-bai-hoc-dat-gia-.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-chan-3-trieu-tien-tu-thien-cua-thuy-tien-va-bai-hoc-dat-gia-cho-ke-xau-162201910072419120.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ăn chặn tiền từ thiện , Thủy Tiên , Sao việt