Abraham và Pulisic tỏa sáng, Chelsea đánh chiếm vị trí thứ 3 của Leicester
Chủ nhật, 03/11/2019 09:59

Chelsea đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Watford với tỷ số 2-1 để tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 23 điểm.

So với chiến thắng 4-2 trước Burnley ở vòng trước, Chelsea chỉ thay đổi 1 vị trí trong đội hình xuất phát khi hậu vệ trái Emerson Palmieri đã bình phục chấn thương và chiếm được suất đá chính của Marcos Alonso.

Đội hình "vào phom" của HLV Frank Lampard nhanh chóng tìm được bàn mở tỷ số. Phút 5, Jorginho chuyền dài vượt tuyến để Tammy Abraham thoát xuống dứt điểm hoàn hảo hạ gục thủ môn Ben Foster. Đây là bàn thứ 9 của tiền đạo người Anh tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích ngang bằng với Jamie Vardy (Leicester City) và Sergio Aguero (Man City).

Có được bàn thắng sớm, Chelsea thi đấu thoải mái và liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn. Nhưng phải tới phút 55, The Blues mới tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Trong một đợt tấn công bài bản, Willian đẩy bóng vào vòng cấm địa cho Tammy Abraham thoát xuống rồi căng ngang vào trong cho Christian Pulisic dứt điểm nhanh tung lưới Watford. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền vệ người Mỹ sau 2 trận.

Những nỗ lực sau đó của Watford chỉ giúp họ tìm được 1 bàn thắng với pha đá phạt đền thành công của Gerard Deulofeu ở phút 80. Chung cuộc, Chelsea thắng 2-1 và tạm thời vượt qua Leicester để chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Watford: Foster; Janmaat (Femenia 75), Dawson, Cathcart (Mariappa 20), Kabasele, Masina; Deulofeu, Chalobah (Hughes 67), Doucoure, Pereyra; Gray.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Tomori, Zouma, Emerson; Kovacic, Jorginho, Mount; Willian (James 90), Abraham (Batshuayi 87), Pulisic (Hudson-Odoi 83)

Ghi bàn: Deulofeu (80', pen) - Abraham (5'), Pulisic (55')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

 
Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Leicester , Chelsea đánh chiếm vị trí thứ 3 của Leicester , Chelsea