Á hậu 1 Thảo Nhi nói rõ lí do vì sao mình 'hụt' vương miện Hoa hậu
Chủ nhật, 26/06/2022 16:07

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi trả lời cực thông minh khi bị hỏi bản thân có yếu điểm gì để hụt vương miện hoa hậu.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi chỉ dừng chân ở ngôi vị á hậu 1 khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Ngay trong buổi họp báo ra mắt Top 3, Thảo Nhi đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông là bản thân cô tự cảm thấy mình có yếu điểm gì để không nhận được vương miện hoa hậu? Nàng á hậu 1 đáp: "Bây giờ tôi đã bước chân vào hành trình của một á hậu. Trước đây, tôi là một người khá bình thường, người mẫu, KOL. Có thể tôi thiếu một chút may mắn để trở thành hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy tôi thiếu kinh nghiệm để trở thành hoa hậu. Tôi thấy Châu rất xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế thì phải nhiều kinh nghiệm để có thể chiến thắng được.

k

Đến hành trình này, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi đã phải bước ra vùng an toàn của mình và phát hiện ra mình có những nỗi sợ nào, giỏi những gì. Có thể, tôi không phải một người giỏi catwalk. Tất cả mọi người có thể nhìn trong hành trình của tôi chỉ trong vòng 1 tháng tôi có thể nỗ lực, cố gắng hết mình để cải thiện việc đó. Từ nhỏ đến lớn tôi là một người học nhanh, tôi tin rằng tôi có thể làm tốt hơn nữa. Cái này chỉ là bắt đầu hành trình của tôi, tôi mong với hành trình này tôi sẽ làm cho cả Việt Nam, người thương yêu tôi, Uni media tự hào về tôi. Mong rằng đến năm sau tôi sẽ tỏa sáng hơn nữa, mang được nhiều niềm tin, vinh dự về Việt Nam".

Tiếp đó, khi nhận được câu hỏi vì sao hôm nay bạn chọn trang phục dạ hội rất đặc biệt cho đêm chung kết? Thảo Nhi đáp: "Tôi là một người rất yêu thích và đam mê thời trang. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì tôi muốn làm một cái gì đó phải khác biệt. Tôi là một người luôn đi theo con đường riêng của mình để thành công. Hôm nay cũng thế, tôi đã chọn một bộ váy rất khác biệt với mọi người. Tôi nghĩ cả thế giới không ai tham gia cuộc thi hoa hậu mà dám mặc một bộ váy giống như tôi. Tôi đã làm được điều đó. Ban đầu không biết ngồi được không nhưng tôi vẫn ngồi được. Ý tưởng của bộ váy này đối với tôi là nữ hoàng Venus. Venus tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu, nữ tính. Thông điệp tôi luôn muốn mang đến cho mọi phụ nữ là vẻ đẹp từ bên trong ra bên ngoài. Phụ nữ luôn đẹp khi là chính mình. Khi tôi mặc bộ váy này cảm thấy tôi là chính mình, đó là lý do tại sao hôm nay tôi được tỏa sáng, được đội vương miện Á hậu này".

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67.

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

11-8235

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. Ngôi sao Instagram trung thành với phong cách thời trang sexy, năng động và thời thượng. Người đẹp chuộng các trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo giúp khoe triệt để vẻ đẹp hình thể.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mong muốn thông qua sự sáng tạo, nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 630.000 người theo dõi. Cô đại diện cho hình tượng phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, tài năng lại bản lĩnh và độc lập.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/a-hau-1-thao-nhi-noi-ro-li-do-vi-sao-minh-hut-vuong-mien-hoa-hau-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/a-hau-1-thao-nhi-noi-ro-li-do-vi-sao-minh-hut-vuong-mien-hoa-hau-search/?id=325929

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lê Thảo Nhi , Hoa hậu hoàn vũ việt nam 2022 , sao việt