9 điều thầm kín mà bất kỳ người đàn ông nào cũng khao khát ở vợ mình, bạn có mấy điều?
Thứ tư, 05/05/2021 16:33

Đàn ông cũng có những điều khao khát thầm kín từ người vợ của mình, chị em liệu có biết?

1. Đàn ông sẽ chẳng bao giờ đoán đúng được tâm ý của người phụ nữ. Bởi không chỉ về cái "tình" mà về khoa học đã chỉ ra rằng cấu tạo não bộ của nam giới và nữ giới khác nhau đồng thời cách suy nghĩ cũng hoàn toàn khác nhau nên phụ nữ đừng quá mong đợi rằng đàn ông sẽ luôn đoán đúng tâm ý bạn và làm đúng 100% theo ý muốn của bạn.

Thay vì cứ bắt anh ấy phải suy nghĩ, phải đuổi theo bạn khiến cả 2 càng thêm mệt mỏi bức bối thì hãy thẳng thắn, khéo léo bày tỏ suy nghĩ, mong muốn của bạn. Việc này sẽ khiến cả 2 cùng có thể thoải mái mở lòng và hiểu nhau hơn mà không phải dò xét.

8

2. Bảo vệ, chăm chút phụ nữ mình yêu là bản năng và cũng là trách nhiệm, việc nên cũng như phải làm của đàn ông. Tuy nhiên phụ nữ đừng thấy như vậy mà quá ỷ lại, phụ thuộc và "bám rễ" vào chồng mình. Khi bạn đã trở thành vợ của người đàn ông bạn yêu thì bạn cũng đã nhận về cho mình 1 phần trách nhiệm là người bạn đời, là người cùng chia sẻ gánh vác các công việc, áp lực cuộc sống cùng anh ấy. Vậy nên đừng biến bản thân mình thành 1 gánh nặng nữa cho chồng mình.

Người vợ sống ỷ lại vào chồng mình không chỉ tự biến bản thân thành kẻ vô dụng, nhu nhược mà còn khiến người đàn ông thêm phần mệt mỏi, muôn phần chán ghét.

3. Đừng tiếc lời nói ngọt ngào cho chồng của mình chị em nhé. Phụ nữ cứ nghĩ rằng đàn ông khô khan chẳng thích nghe những lời ngọt ngào sến súa đâu tuy nhiên rất nhiều ông chồng đã chia sẻ thật lòng rằng, những câu nói lãng mạn ngọt ngào của vợ khiến họ cảm thấy có động lực làm việc hơn gấp vài trăm lần.

Đàn ông cũng là con người, có cảm xúc, có lúc vui lúc buồn, cũng có lúc họ yếu đuối và cần được động viên nhất là từ người vợ của họ.

58

4. Bình thường khi trêu đùa nhau có thể thoải mái, nhưng tuyệt đối trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, cách xưng hô hay đáp lời phụ nữ tuyệt đối không nên nói trống không, cộc lốc với chồng. Đàn ông luôn có 1 "tử huyệt" mà phụ nữ không nên đụng vào đó chính là lòng tự tôn của họ rất cao. Vậy nên đã là vợ chồng thì phụ nữ nên thể hiện cho chồng mình thấy bạn tôn trọng anh ấy và anh ấy sẽ làm lại điều đó với bạn.

5. Hãy tôn trọng những sở thích cá nhân của chồng mình. Nếu chồng bạn thích đá bóng hãy luôn vui vẻ để anh ấy đi đá bóng. Nếu chồng bạn thích mặc quần jean áo phông thay vì mặc quần âu áo sơ mi thì hãy cùng anh ấy đi chọn quần jean,... Người phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách "lấy nhu trị cương", bạn phải nhớ rằng việc gì cứng rắn quá sẽ khó thành công.

Khi bạn là 1 người vợ biết điều, hiểu và cảm thông cho chồng thì người đàn ông tốt, suy nghĩ chín chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

103

6. Đừng quá đa nghi và kiểm soát khoảng không gian riêng của chồng mình. Mặc dù 2 người đã kết hôn vậy nhưng ai cũng nên có 1 khoảng không gian riêng dành cho những sở thích cá nhân, bạn bè,... Người phụ nữ bản lĩnh nhất khôn ngoan nhất sẽ để cho chồng mình tự do nhưng vẫn nằm trong vòng tay mình.

7. Đàn ông rất "dị ứng" với những kiểu phụ nữ thích lôi chuyện quá khứ lên để đay nghiến, lải nhải. Phụ nữ khôn ngoan nên học cách buông bỏ những điều gì đã xảy ra rồi. Đương nhiên sự đề phòng là không thể thiếu nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai, đừng tự làm khố mình rồi những người xung quanh nữa phụ nữ nhé!

97

8. Đàn ông khao khát được ăn những bữa cơm gia đình ấm cúng do vợ mình tự tay nấu. Bạn có thể không phải người nấu ăn ngon nhất nhưng nếu bạn luôn chú trọng đến bữa ăn gia đình, luôn để ý rằng chồng mình thích ăn món ăn gì thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận và trân trọng ý tứ, công sức của bạn.

Vợ là "nhà", hãy luôn để người đàn ông cảm thấy ấm áp, thoải mái nhất và hạnh phúc nhất khi ở cạnh bạn mà không hề có ý định rời đi.

9. Có người đã từng nói, người phụ nữ đi cạnh người đàn ông thì giống như là "bộ mặt" của anh ấy vậy. Làm gì có người đàn ông nào thích đưa 1 người phụ nữ đầu bù tóc rối, quần áo mặc nhàu nhĩ, mặt cũng chẳng cần thoa chút son. Nhìn như vậy đến người cùng giới còn thấy "sợ" nữa là đừng nói đến đàn ông.

9

Quan tâm làm đẹp cho vẻ ngoài của bạn không chỉ khiến chồng mình nở mày nở mặt với người khác mà việc này còn đang cho thấy rằng bạn yêu, trân trọng giá trị bản thân mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/9-dieu-tham-kin-ma-bat-ky-nguoi-dan-ong-nao-cung-khao-khat-o-vo-minh-ban.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/9-dieu-tham-kin-ma-bat-ky-nguoi-dan-ong-nao-cung-khao-khat-o-vo-minh-ban-co-may-dieu-search/?id=287147

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đàn ông , vợ chồng , hạnh phúc