9 bộ hài cốt trong lô cao su và nhà dân ở Tây Ninh
Thứ năm, 09/01/2020 22:24

Ngoài 2 bộ hài cốt đốt cháy trong lô cao su ở huyện Gò Dầu (Tây Ninh) được người dân phát hiện, công an tìm thấy thêm 7 bộ hài cốt trong nhà một hộ dân.

Khoảng 7h ngày 9/1, anh Đinh Văn Phong, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh (huyện Gò Dầu) phát hiện trong lô cao su phía sau nhà có 2 bộ hài cốt trong túi vải đã bị đốt cháy nên báo công an.

Công an huyện Gò Dầu có mặt sau đó phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Công an phát hiện và thu giữ thêm 7 bộ hài cốt trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, hàng xóm anh Phong), cách hiện trường khoảng 500 m.

9 bo hai cot trong lo cao su va nha dan o Tay Ninh hinh anh 1 haicot.jpg

Những bộ hài cốt được công an tìm thấy. Ảnh: TTXVN.

Bà Vân khai hai bộ hài cốt trong lô cao su được chồng bà tên Đinh Văn X. mua lại của một người ở Đắk Lắk mang về Tây Ninh, bán lại cho một người không rõ lai lịch.

Tuy nhiên, đến khi ông X. chết, hai bộ hài cốt trên vẫn chưa bán được nên bà vứt vào lô cao su. Người dân đốt rác khiến phần hài cốt bị cháy.

Công an huyện Gò Dầu đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xác minh lai lịch 9 bộ hài cốt trên và mở rộng điều tra vụ án.

9 bo hai cot trong lo cao su va nha dan o Tay Ninh hinh anh 2 map_tayninh_haicot.jpg

Khu vực phát hiện 9 bộ hài cốt. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/9-bo-hai-cot-trong-lo-cao-su-va-nha-dan-o-tay-ninh-post1034424.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/9-bo-hai-cot-trong-lo-cao-su-va-nha-dan-o-tay-ninh-post1034424.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hài cốt , tin nóng , tin xã hội