8 xu hướng trang điểm dự đoán sẽ là hot trend mùa mới năm 2023
Thứ sáu, 02/12/2022 11:24

Những xu hướng trang điểm này đang rục rịch trở lại và chắc chắn sẽ thành trend trong năm mới.

Đánh má hồng

Không giống với môi hay mắt, má hồng thường ít nổi bật một cách trực tiếp. Các nhà trang điểm đình đám giờ đây đã sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng cho toàn gương mặt, duy chỉ có gò má là được tô đậm. Khi áp dụng cách đánh má hồng này cho ngày thường, bạn nên tiết chế để gương mặt giữ được nét thanh thoát.

xu-huong-ma-hong-trai-cay-02

Xu hướng wet-look

Xu hướng wet-look đang khẳng định vị trí của mình thông qua thảm đỏ lẫn hàng loạt các sàn diễn thời trang. Các nhà mốt cũng đều tích cực “lăng xê” xu hướng này. Một lớp trang điểm mỏng nhẹ nhất có thể với kem nền dạng lỏng, nhấn nhá bằng một lớp phấn nước bắt sáng.

wet-look-trang-diem

Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng này, bạn chỉ cần điểm thêm cho đôi mắt của mình một lớp nhũ kim tuyến “bling bling”. Nếu táo bạo hơn, hãy tự tin gắn một vài viên pha lê lấp lánh phía trên lớp phấn mắt của mình.

Tông màu neon

Tưởng là khó nhằn nhưng cách trang điểm này đã dần khuấy đảo từ sàn diễn đến đời thường. Xanh lá, hồng và cam neon là ba màu sắc phổ biến và được ưa chuộng nhất. Chỉ cần một ít nhấn nhá ở môi hay mắt, thậm chí là lông mày thì bạn đã có ngay một makeup look thật độc đáo.

trang-diem-voi-tong-mau-neon-01

Tông màu pastel

Khi đang cân nhắc về những tông màu nhẹ nhàng, mang hơi thở của mùa xuân thì pastel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thử thêm vào bảng màu makeup của mình sắc xanh, tím, hồng… “mộng mơ” để xem bạn phù hợp đến đâu nhé.

phong-cach-trang-diem-tet-2

Lông màu độc lạ

Các người mẫu gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đôi mày lấp lánh không thể bỏ lỡ trong mùa tiệc tùng. Trong bước trang điểm mắt cuối cùng, bạn hãy dùng gel cố định lông mày và thêm lớp nhũ ở sau cùng để có được hiệu ứng đẹp mắt nhất.

Đôi môi brownie

Xu hướng này đang đánh dấu sự trở lại của mình với hàng loạt tên tuổi nhưng gần đây nhất phải kể đến Hailey Bieber. Nổi lên từ thập niên 90, phong cách này sử dụng thứ chủ đạo là son dưỡng và chì kẻ môi.

trang-diem-moi-brownie

Kẻ mắt tàng hình

Hãy thử sức với phong cách kẻ mắt “tàng hình”. Chỉ cần một ít che khuyết điểm màu sáng, đường kẻ sẽ hiện lên thông qua độ tương phản với phấn mắt màu tối hơn. Vậy là bạn đã có một đường kẻ thật tự nhiên rồi.

Đôi môi căng mọng

Chuẩn bị một thỏi son lì, đánh lên toàn bộ hoặc lòng môi, tùy theo sở thích của bạn. Nhưng đừng quên chìa khóa của xu hướng này chính là lớp phủ của son bóng. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần sử dụng một thỏi son dưỡng có màu nhẹ nhàng.

xu-huong-son-bong

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/8-xu-huong-trang-diem-du-doan-se-la-hot-trend-mua-moi-nam-2023... Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/8-xu-huong-trang-diem-du-doan-se-la-hot-trend-mua-moi-nam-2023.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trang điểm , làm đẹp , hot trend 2023