8 chữ 'vàng' trong cuộc sống bạn buộc phải tự học chứ chẳng ai dạy bạn
Thứ ba, 22/09/2020 15:49

"Mạnh mẽ", "chấp nhận", "tự lập", "dũng khí", nếu làm được, bạn sẽ lập nên những kỳ tích mà ngay cả trong mơ bạn cũng chưa từng nghĩ đến.

"8 chữ" trong cuộc sống bạn phải tự học chứ chẳng ai dạy bạn

conhan

Khi khóc, không ai dỗ, bạn sẽ học được thế nào là hai chữ "mạnh mẽ". Khi sợ không ai ở bên, bạn sẽ học được thế nào là hai chữ "dũng khí". Khi phiền muộn không ai hỏi, bạn sẽ học được thế nào là hai chữ "chấp nhận". Khi mệt mỏi không có chỗ dựa dẫm, bạn sẽ học được thế nào là hai chữ "tự lập". Cuộc đời nghiệt ngã vậy đấy, nếu bạn không tự giúp bạn, sẽ chẳng có ai giúp bạn.

Càng va vấp, càng trải nghiệp, càng tự mình phấn đấu. Sớm muộn sẽ có một người, bạn nhận ra được bản thân – rằng thì ra, mình cũng thật ưu tú! Đáng quý hơn nữa là trên thế giới này, bạn chỉ có một mà thôi, bạn là duy nhất, bạn hoàn toàn khác biệt! Đừng đòi hỏi người khác cho mình sự thuận lợi, mà chính bạn hãy tạo ra điều thuận lợi ấy!

Trước khi dựa dẫm vào người khác, hãy biết cách tự đứng trên chân mình

conhan2

Điều đáng sợ nhất trên đời chính là đánh mất niềm tin vào bản thân. Nếu không tin vào chính mình, không quyết đoán, gặp việc gì cũng đi hỏi han, nhờ vả, bạn sẽ dễ dàng bị hạ gục trước những sóng gió cuộc đời.

Chỉ khi bạn từ bỏ ý định dựa dẫm vào người khác, quyết tâm bước đi bằng chính đôi chân của mình, lúc này, bạn đã bước đi trên con đường đến với thành công. "Mạnh mẽ", "chấp nhận", "tự lập", "dũng khí", nếu làm được, bạn sẽ lập nên những kỳ tích mà ngay cả trong mơ bạn cũng chưa từng nghĩ đến.

Hãy mạnh mẽ tiến về phía trước, đừng lùi bước trước khó khăn, bạn sẽ thấy đời mình hoàn toàn khác trước đây.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/8-chu-vang-trong-cuoc-song-ban-buoc-phai-tu-hoc-chu-chang-ai-day-ban-se.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/8-chu-vang-trong-cuoc-song-ban-buoc-phai-tu-hoc-chu-chang-ai-day-ban-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cuộc sống , bài học , thành công