Jane Aldridge: Sau khi được Kanye West nhắc đến trong một dòng trạng thái trên mạng, số lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của cô gái 16 tuổi tăng đột biến. Giống như nhiều hot blogger khác, trang Sea of Shoes của cô kiếm không ít tiền nhờ quảng cáo cho các thương hiệu, sản phẩm trên Instagram. Chỉ riêng trên mạng xã hội này, cô đã thu về hơn 45.000 USD/tháng.
Aimee Song: Sở hữu blog thời trang mang tên Song of Style (phong cách của Song) thu hút 72.000 độc giả, cùng 950.000 người theo dõi trên Instagram đã giúp Aimee Song xuất hiện trong danh sách những người có thu nhập cao trên mạng xã hội. Mỗi trang phục cô mặc và chia sẻ ảnh lên blog hoặc Instagram đều gây chú ý với tín đồ thời trang và được bán hết trong vòng một ngày.
BryanBoy: Là blogger thời trang nổi tiếng, Bryan có mức lương trung bình khá lớn - 100.000 USD/tháng vào năm 2010. Đến nay, con số đó nhân lên gấp 4 lần. Anh thường được tài trợ về trang phục và xuất hiện trong các chương trình làm đẹp. Chàng trai chia sẻ, với anh, tiền không phải là vấn đề, chỉ có thời trang mới làm anh thoả mãn.
Rachel Parcell: Trang Pink Peonies của Rachell ban đầu được thành lập như một blog cá nhân. Chỉ trong vài năm, nhờ việc cộng tác với TRESemmé và J.Crew và tham gia các chương trình liên kết khác, thu nhập của cô ước tính lên đến 950.000 USD/năm.
Wendy Nguyen: Video mang tên 25 cách quàng khăn chỉ trong 4,5 phút với hơn 25 triệu lượt xem đã giúp Wendy Nguyen sở hữu lượng fan khổng lồ trên mạng xã hội. Cô gái gốc Việt - Wendy Nguyen - nhờ đó kiếm được kha khá từ việc quảng cáo. Chưa bao giờ tiết lộ về thu nhập, nhưng nhiều chuyên gia dự đoán blogger thời trang bỏ túi số tiền lên tới một triệu USD/năm.
Andreas Wijk: Người mẫu, ca sĩ đến từ Thụy Điển cũng nằm trong danh sách những bạn trẻ kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội. Andreas Wijk thực tế không cập nhật xu hướng thời trang. Thay vào đó, anh tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp âm nhạc cũng như quảng bá hình ảnh cá nhân. Nhờ vậy, Instargram của chàng trai 22 tuổi thu hút nhiều người theo dõi. Điều này giúp Andreas không chỉ trở thành gương mặt nổi bật trong làng mẫu, mà còn mang về khoản thu nhập lớn.
Cara Delevingne: Là chân dài nổi tiếng trong làng mẫu, Instagram của Cara Delevingne thu hút hơn 21 triệu người theo dõi. Nhờ việc tạo được cộng đồng lớn, hình ảnh do Cara đăng tải luôn gây chú ý. Theo báo cáo của Guardian, với những tài khoản có hơn 10 triệu người theo dõi trở lên, chủ nhân có thể thu về khoảng 100.000 USD cho mỗi bức ảnh quảng cáo cho thương hiệu hoặc sản phẩm.
Julia Engel: Với hơn 665.000 người theo dõi trên Instagram, Julia Engel cũng kiếm được nhiều lợi nhuận. Hot blogger đến từ San Francisco, Mỹ thường lăng xê đa dạng các loại sản phẩm và thu về số tiền hoa hồng dựa trên doanh số bán hàng. Nhìn vào những lần quảng cáo của Julia, nhiều người dự đoán số tiền cô có được từ mạng xã hội phải lên đến 7 con số (tính theo USD Mỹ).