7 lý do sofa da được người dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay
Thứ sáu, 18/09/2020 18:34

Trên thị trường có rất nhiều loại sofa làm từ các chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng sofa da lại là mặt hàng được yêu thích nhất. Tại sao sofa da lại thu hút được lượng khách hàng lớn đến vậy? Sau đây là những thông tin bổ ích giúp bạn giải đáp được băn khoăn trên.

sofa-da-189-1-xahoi.com.vn-w600-h388

Sofa da mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhà

1. Sofa da tạo nên sự sang trọng

Có đến 98% người dùng sử dụng sofa da đều công nhận về chất lượng và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Sản phẩm tạo nên không gian sang trọng cho phòng khách, tạo sự khác biệt so với các loại sofa khác. Khi bước vào một căn phòng có bộ sofa da chắc chắn bạn sẽ cảm thấy muốn ngồi ngay. Sản phẩm toát lên sự thời thượng, đẳng cấp, êm ái vô cùng mà bạn không thể cưỡng lại.

Riêng đối với những biệt thư theo phong cách cổ điển Châu Âu nên sử dụng sofa da. Sản phẩm được đặt bên cạnh lò sưởi chắc chắn sẽ tôn thêm phần sang trọng, lịch sự cho phòng khách.

Một bộ sofa da cao cấp có trong phòng chủ nhà sẽ thêm phần hãnh diện khi có bạn bè đến chơi. Giá trị sản phẩm sofa da cao nên những bộ nhập khẩu chỉ phù hợp với gia đình có kinh tế. Còn với những gia đình bình thường có thể sử dụng sofa da công nghiệp trong nước.

sofa-da-189-2-xahoi.com.vn-w600-h358

Sofa da Malaysia khiến gia chủ thêm tự tin và hãnh diện

2. Sofa da giúp tiết kiệm diện tích

Đối với những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích phòng nhỏ hẹp. Vậy sử dụng sofa da là cách để các căn phòng này tối ưu diện tích. Sử dụng sofa da giúp việc bài trí nội thất thêm đơn giản. Sự lựa chọn hợp lý của bạn dựa trên kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước.

Sofa da thích ứng được với nhiều không gian căn hộ khác nhau. Không gian phòng khách và tổng thể ngôi nhà trở nên thoáng đãng, thoải mái. Từ đó gia chủ sẽ tận dựng được diện tích để tiện cho việc sinh hoạt.

Những bộ sofa da góc L giúp tiết kiệm diện tích hơn cả. Sản phẩm phù hợp với những căn nhà có phòng nhỏ ở phố hay chung cư.

sofa-da-189-3-xahoi.com.vn-w600-h387

Sofa góc da giúp tiết kiệm diện tích

3. Sofa da đa dạng về màu sắc

Đối với sản phẩm sofa da thật tone màu bị giới hạn nhưng sofa da công nghiệp thì ngược lại. Đối với dòng da công nghiệp có nhiều màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà mình. Tại showroom Thế giới sofa sẽ có bảng màu cụ thể cho bạn lựa chọn ưng ý. Đồng thời chúng tôi còn có xưởng giúp điều chỉnh kích cỡ và các tiêu chí khác khi khách hàng yêu cầu.

4. Thiết kế các sản phẩm an toàn với người dùng

Đây chính là yếu tố mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng nhắm đến và quyết định đến thương hiệu. Với những sản phẩm sofa da không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà chất lượng cũng được chú trọng. Sản phẩm coi trọng yếu tố đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vì làn da của chúng ta tiếp xúc hàng ngày với ghế sofa, thậm chí bạn có thể ngủ trên sofa. Nên yếu tố thân thiện với con người của sofa luôn được đề cao hơn cả.

sofa-da-189-4-xahoi.com.vn-w600-h400

Sofa da xuất khẩu tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng

5. Vệ sinh sofa dễ dàng

Đây chính là điều khách hàng luôn ưng ý. Dễ dàng vệ sinh là ưu điểm lớn mà chỉ sofa da mới có. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt là có thể lấy đi vết bẩn, lớp bụi bẩn.

Gia đình bạn có con nhỏ cũng không cần lo lắng. Dù vết cà phê hay thức ăn thì chỉ cần với một chiếc khăn là có thể xử lý được.

6. Dễ dàng di chuyển

Sofa da được các nhà sản xuất nghiên cứu tính tiện lợi cho việc di chuyển. Khi bạn muốn đổi mới không gian hoặc sắp xếp lại nội thất thì cũng đừng lo. Sofa da dễ dàng di chuyển, nhiều sản phẩm có thể tách rời để tiện hơn cho các chung cư, nhà cao tầng.

7. Tiết kiêm chi phí hiệu quả

Bạn muốn có sản phẩm 2 in 1 thì hãy chọn những mẫu sofa da giường. Sản phẩm vừa là ghế sofa vừa là chiếc giường êm ái mỗi khi bạn cần. Sản phẩm mang tính tiết kiệm chi phí hiệu quả, tối ưu hóa không gian cho những ngôi nhà ít phòng. Sofa da giường giúp bạn tự tin tiếp khách, đồng thời có sự nghỉ ngơi tuyệt vời. Chỉ cần vài thao tác nhỏ là có thể biến chiếc sofa thành chiếc giường êm ái như mong muốn.

Để tìm kiếm được chiếc sofa da giá rẻ quý khách đừng bỏ qua Thế giới Sofa. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối, xuất và nhập khẩu các loại sofa da. Showroom Sofa luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội thất chất lượng cao. Bên cạnh đó quý khách có thể mua hàng với hình thức trả góp tiện lợi. Các sản phẩm có mức giá thành ưu đãi nhất đến với toàn bộ người tiêu dùng trong phạm vi cả nước.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sofa da , mẫu sofa đẹp , thế giới sofa