6 ngày cuối tháng 11 dương: 3 con giáp phất lên vù vù, làm ăn đâu thắng đó, đếm tiền mỏi tay
Thứ năm, 24/11/2022 22:55

Vận trình tài lộc của những con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong những ngày cuối của tháng 11 dương lịch.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tính cách thẳng thắn, thành thật. Con giáp này thường quyết đoán và có tâm nhìn xa trông rộng trong công việc. Họ có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo, độc đáo khiến người khác phải ngạc nhiên.

Trong thời gian gần đây, tuổi Thìn bị hung tinh đeo bám nên gặp nhiều khó khăn, rắc rối trong con đường sự nghiệp.

tu-vi-thang-11-01

Cuối tháng 11, tuổi Thìn sẽ dần thoát khỏi những rắc rối này. Dự báo, sự nghiệp và cuộc sống của bản mệnh sẽ dần lên hương. Con giáp này có thể đón nhận cơ hội làm ăn tốt, kiếm được nhiều tiền hơn. Ngoài ra, bản mệnh quan tâm đến chuyện đầu tư có thể nhận về khoản lời kha khá.

Người tuổi Thìn làm kinh doanh buôn bán cũng gặp nhiều may mắn hơn trước. Con giáp này có thể tìm được nguồn hàng tốt và chốt nhiều đơn hàng, doanh thu tăng lên.

Vận đào hoa của tuổi Rồng cũng đang trong giai đoạn như ý. Người độc thân nếu muốn sớm tìm được nửa kia thì nên thể hiện tình cảm của bản thân nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tính cách tương đối hiền lành, thiện lương và nhân hậu. Con giáp này thường bao dung, rộng lượng khi đối đãi với người khác. Họ cũng hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, càng về sau phúc lộc của tuổi Hợi càng dồi dào, cuộc sống hạnh phúc, hưởng nhiều phúc báo.

tu-vi-thang-11-02

Tuổi Hợi dù gặp khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

Trong thời gian qua, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có nhiều khó khăn. Con giáp này chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp.

Thời điểm cuối tháng 11 này, vận trình của tuổi Hợi sẽ có nhiều khởi sắc. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, được giao công việc phù hợp với năng lực. Người làm ăn kinh doanh cũng có thêm cơ hội đầu tư, hứa hẹn sinh lời.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp nhân hậu, giàu tình cảm, tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn mà không hề toan tính hay cần báo đáp. Tuổi Mùi có khả năng phân tích nhạy bén, biết nhìn xa trông rộng nên có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp.

tu-vi-thang-11-03

Cuối tháng 11 này, tuổi Mùi có thể gặp nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Con giáp này được quý nhân trao cho cơ hội phát triển. Người làm kinh doanh có thể ký kết được những hợp đồng béo bở, thu về khoản lợi nhuận lớn. Càng bước đến cuối năm, tài lộc của tuổi Mùi càng vượng phát.

Không những vậy, con đường tình duyên của tuổi Mùi cũng suôn sẻ. Người độc thân có thể sớm tìm được tình yêu đích thực. Những người có cặp có đôi tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-ngay-cuoi-thang-11-duong-3-con-giap-phat-len-vu-vu-lam-an-dau.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-ngay-cuoi-thang-11-duong-3-con-giap-phat-len-vu-vu-lam-an-dau-thang-do-dem-tien-moi-tay.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi tháng 11 , tử vi 2022