6 câu nói khiến đàn bà khổ sở: Người khôn giữ miệng, kẻ dại cứ thích phán xét
Thứ sáu, 27/05/2022 22:03

Xã hội ngày càng phát triển thì đây cũng là lúc mọi người phải thiết lập lại tư duy của mình, để giải phóng các định kiến, và khuôn mẫu đối với mình phụ nữ ạ.

Bình luận về ngoại hình

Việc bình luận về mái tóc, ngoại hình, chiều cao và màu da của phụ nữ dù từ khi còn nhỏ hay đến khi lớn lên là một điều "tối kị". Bởi khi một cô gái lớn lên, cô ấy sẽ cảm thấy mất đi sự thiếu tự tin vì cách xã hội đối xử với mình, nhất là chê về ngoại hình.

Phụ nữ là phải yếu đuối

Phụ nữ nhớ nhé, không ai yêu cầu bạn phải nói với các cô gái rằng là con gái, là phụ nữ có nghĩa là yếu đuối. Thay vào đó, hãy kể cho họ nghe những câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ, đã vượt qua rào cản mỗi ngày để đạt được thành công, mơ ước của mình. Phụ nữ đâu phải sinh ra để yếu đuối, chỉ biết dựa dẫm đàn ông, phụ nữ hoàn toàn có thể làm được những điều lớn lao hơn người ta nghĩ.

(ảnh minh hoa)

(ảnh minh hoa)

Quy chụp mọi lỗi lầm đều do phụ nữ

Nhiều người đàn ông luôn tỏ ra mình là thượng đẳng, họ xem thường người phụ nữ. Ví dụ như nếu cùng gây ra một lỗi lầm nhưng đàn ông họ không muốn chịu nhận trách nhiệm hoặc chịu thì cũng chỉ xem như đó là chuyện ngoài ý muốn. Nhưng tới lúc phụ nữ thì họ sẽ đổ lỗi, rồi mặc nhiên cho rằng: "Đàn bà là thế, chẳng làm gì nên việc cả''. Đã là thời đại nào rồi mà còn phân biệt đàn ông, đàn bà như thế.

Sao không có người yêu đi

Đây chính là một câu hỏi cực kỳ thô lỗ. Nhiều người khi thấy một cô gái hấp dẫn, có công việc ổn định nhưng không thấy hẹn hò với ai thì lập tức họ sẽ tự hỏi vì sao cô ấy ế. Nhưng họ có bao giờ nghĩ rằng người đàn bà đó, đã chịu quá nhiều tổn thương, không muốn ở bên bất cứ ai, có thể cô ấy toàn tâm dành thời gian cho sự nghiệp… hoặc có thể… cô ấy đang hài lòng với cuộc sống độc thân này và không muốn thay đổi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bao giờ làm đám cưới?

Nếu ''chừng nào lấy chồng'' là câu hỏi vô duyên với người độc thân thì câu hỏi ''bao giờ cưới'' lại là câu thiếu tinh tế đối với một người đang hẹn hò. Hiện nay có nhiều người phụ nữ không muốn kết hôn, hoặc có thể họ muốn tìm hiểu thật kỹ người mình sẽ lấy làm chồng.

Vừa xinh vừa giàu thế này, chắc chắn là cặp đại gia rồi

Phụ nữ ạ, trước khi muốn làm đàn ông ngừng xem thường mình là kẻ ''đào mỏ'', thực dụng thì bản thân chúng ta hãy bỏ ngay cái thói quy chụp cứ thấy đàn bà đẹp là nghĩ ngay họ cặp với đại gia. Chẳng lẽ phụ nữ không thể tự tạo dựng sự nghiệp, tự kiếm tiền và thành đại gia của chính mình? Sự chăm chỉ và thông minh của phụ nữ hoàn toàn có thể giúp bản thân trở thành công, giàu có.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/6-cau-noi-khien-dan-ba-kho-so-nguoi-khon-giu-mie.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/6-cau-noi-khien-dan-ba-kho-so-nguoi-khon-giu-mieng-ke-dai-cu-thich-phan-xet.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phụ nữ , cuộc sống , hạnh phúc