5 thứ làm nên ''chất đàn bà'' khiến chồng phải si mê, yêu điên cuồng
Thứ bảy, 15/01/2022 11:48

Trong cuộc đời người phụ nữ, nếu đặt tất cả mọi thứ như tiền tài, địa vị, công danh, chồng con lên bàn cân thì suy cho cùng gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

Lời nói có duyên

Người phụ nữ có nét duyên thì ăn nói rất khôn khéo, họ biết cách lấy lòng chồng, gia đình chồng và giữ thể diện cho chồng khi ở chốn đông người. Quan trọng nhất là biết dừng lại trong mỗi cuộc khẩu chiến.

Ở bên cạnh người vợ như thế thì đàn ông sẽ chẳng bao giờ phải nổi nóng. Dù ở công ty có áp lực, mệt mỏi đến như thế nào đi chăng nữa, chỉ cần về với vợ là xua tan mọi mệt mỏi.

Giữ lại cho mình những bí mật để đàn ông khuôn khao khát chinh phục

Dù đã kết hôn nhiều năm, nhưng phụ nữ cũng đừng dại thể hiện hết con người của mình trước mặt chồng. Bởi đàn ông thích khám phá, nếu vợ phô diễn hết mọi thứ thì sẽ khiến chồng nhanh chán hơn mà thôi. Hãy giữ cho mình một vài bí mật riêng để bản thân trở nên thật bí hiểm, thôi thúc chàng đi tìm câu trả lời.

Nếu giữ được điều này thì sẽ không bao giờ có chuyện vợ chồng cảm thấy nhàm chán trước mặt nhau. Thi thoảng, hai người cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm bằng một bữa ăn lãng mạn hay chuyến du lịch xa ở đâu đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết tự chăm sóc cho bản thân, không sống lệ thuộc

Biết chăm sóc cho bản thân chứng tỏ người phụ nữ đó coi trọng chính mình. Khi kết hôn thì phụ nữ thường dễ dãi với ngoại hình của bản thân, cho rằng mình đẹp cũng không ai ngắm. Nhưng đó là tư tương hoàn toàn sai, ở bên ngoài có nhiều bóng hồng vây quanh các ông chồng, chỉ chờ sơ hở để tấn công dồn dập. Không cần hở hang nhưng ít nhất phụ nữ phải giữ được cho mình vẻ gọn gàng, tươi trẻ, có thể mới mong các anh chồng không bị rung động trước những cô nàng kia.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sống đam mê về công việc, nhưng vẫn luôn hoàn thành nghĩa vụ làm vợ

Ai cũng có quyền theo đuổi ước mơ cả, phụ nữ cũng không phải ngoại lệ. Nhưng hãy nhớ theo đuổi công việc nhưng hãy biết dành thời gian cho chồng con.Trong cuộc đời người phụ nữ, nếu đặt tất cả mọi thứ như tiền tài, địa vị, công danh, chồng con lên bàn cân thì suy cho cùng gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

Yêu thương bố mẹ chồng

Khi lấy vợ, đàn ông lúc nào muốn chọn người vợ hiền, dâu thảo. Họ rất coi trọng bố mẹ và chỉ lấy ai có thể dung hòa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, biết cách báo hiếu với bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ để gia đình được êm ấm. Là phụ nữ hãy biết cân bằng cuộc sống, chăm lo gia đình chồng cũng như yêu thương gia đình chồng thật tốt.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-thu-lam-nen-chat-dan-ba-khien-chong-phai-si-me.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-thu-lam-nen-chat-dan-ba-khien-chong-phai-si-me-yeu-dien-cuong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phụ nữ , vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc