5 kiểu tin nhắn đàn ông đã có gia đình tuyệt đối không được gửi
Thứ năm, 30/07/2020 15:41

Đừng nghĩ tin nhắn chỉ là câu chữ vô tình, thực chất nó có sức sát thương vô cùng lớn. Dưới đây là 5 kiểu tin nhắn đàn ông đã có gia đình tuyệt đối không được gửi.

1. Hỏi han người yêu cũ

Đàn ông nên dứt khoát với người yêu cũ. Dù hai người không ưa gì nhau, hoặc đã bình thường hóa mối quan hệ, thì người yêu cũ cũng là người bạn đã từng yêu. Sự tương tác rất dễ khơi dậy những cảm xúc xưa cũ và làm phức tạp mối quan hệ của bạn với vợ. Tốt nhất quá khứ chỉ nên là quá khứ mà thôi.

2. Phàn nàn về vợ

dan ong tin nhan

Hôn nhân là chuyện riêng tư của hai người, người đàn ông càng có cốt cách sẽ không bao giờ "lạy ông tôi ở bụi này", phàn nàn về vợ với người khác. Than vãn một chút về vợ với anh chị em trong nhà là chuyện không nên. Bày tỏ những bức xúc về vợ với bạn bè lại càng nên tránh. Bằng không sẽ khiến vợ tổn thương, và tự biến mình thành kẻ nhỏ mọn.

Đàn ông nếu có điều khó chịu với bạn đời, tốt nhất hãy trao đổi thẳng với cô ấy một cách bình tĩnh và mang tính xây dựng.

3. Tin nhắn trong lúc giận dữ

Cặp vợ chồng nào cũng xuất hiện tranh cãi, thế nhưng đàn ông đừng bao giờ gửi tin nhắn cho vợ trong lúc nóng giận, không còn tỉnh táo. Bởi những lúc như vậy bạn rất dễ buông ra những lời tồn tệ khiến đối phương tổn thương, lúc hối hận cũng đã muộn màng.

4. Những chuyện không vui trong quá khứ

dan ong tin nhan 2

Đàn ông không nên nhắc đến những chuyện không hay, những ký ức đau buồn, để khiến vợ mình bị tổn thương, đau lòng. Nên nhớ rằng phụ nữ rất nhạy cảm. Nếu bạn dồn ép quá mức, cô ấy không chỉ cảm thấy xấu hổ, mà còn tổn thương, thậm chí muốn rời đi.

5. Tin nhắn nhạy cảm

Đàn ông cần cẩn trọng trong hai phương diện với phụ nữ: trang phục và tuổi tác. Nếu người đàn ông nhận xét về bộ váy của phụ nữ, có thể khiến cô ấy cảm thấy mình không được yêu thương. Nếu người đàn ông vô ý nói phụ nữ già, có thể khiến cô ấy tủi thân, không nhận được sự tôn trọng xứng đáng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-kieu-tin-nhan-dan-ong-da-co-gia-dinh-tuyet-doi-khong-duoc-gui-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-kieu-tin-nhan-dan-ong-da-co-gia-dinh-tuyet-doi-khong-duoc-gui-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đàn ông , vợ chồng , hạnh phúc , người yêu cũ