5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông hoảng sợ, hối hận vì đã ngỏ lời yêu
Thứ sáu, 07/05/2021 17:52

5 kiểu phụ nữ sau dù xinh đẹp, giàu có đến mấy cũng khiến đàn ông từ chối yêu.

Kiểu phụ nữ thích lấn lướt người khác

Dạng phụ nữ này thì lúc nào cũng tìm cách kiểm soát người đàn ông của mình. Dù đôi khi ý định của họ là tốt cho đối phương, nhưng việc nói liên tục khiến cho anh ấy cảm thấy vô cùng phiền lòng. Bằng cách này phụ nữ luôn kiểm soát người đàn ông và khiến cho họ hoảng sợ.

Kiểu phụ nữ ''mẹ hiền''

Giống như tên gọi thì kiểu phụ nữ này thường xem mình là mẹ của người yêu hơn là bạn gái. Lúc nào họ chăm lo cho người đàn ông từ đầu đến chân. Họ sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì anh ta. Kiểu phụ nữ này sẽ khiến đàn ông dễ nổi loạn. Chẳng được đàn ông yêu thương mà còn khiến anh ta thêm phụ thuộc mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu phụ nữ thích vật chất

Kiểu phụ nữ này thường rất quyến rũ, lúc nào có thể có được người đàn ông mà mình muốn. Nói cách khác là kiểu phụ nữ này thường dùng sex để kiểm soát mối quan hệ của mình. Lúc nào họ kiểu như: "Anh muốn ''yêu'' em thì anh phải làm cái này, mua cho em cái này''. Chính điều đó càng làm đàn ông muốn xa lánh.

Kiểu thích tính toán, đòi công bằng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đây là kiểu phụ nữ thường thích tập trung vào sự bình đẳng và trong mối quan hệ đến mức sòng phòng. Lúc nào họ tự chủ về tiền bạc, thế nên nếu đàn ông có rủ họ đi ăn thì cả hai sẽ cùng chia tiền hoặc thay phiên trả tiền. Tình yêu đâu phải là kinh doanh phụ nữ ạ, đôi khi bạn cho đi hoặc nhận lại để khiến đối phương đỡ hoảng sợ hơn vì họ đang nghĩ mình hẹn hò với kế toán chuyên nghiệp.

Kiểu công chúa

Khi một người phụ nữ đóng vai công chúa thì mối quan tâm của họ đối với chuyện tình cảm sẽ giảm đi đáng kể. Nói đơn giản thì công chúa lúc nào coi mình là trên hết và bắt người khác phải phục tùng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-hoang-so-hoi-han-vi-da-ngo-loi-yeu-search/?i.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-kieu-phu-nu-khien-dan-ong-hoang-so-hoi-han-vi-da-ngo-loi-yeu-search/?id=287403

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: kiểu phụ nữ khiến đàn ông hoảng sợ , phụ nữ , đàn ông , hạnh phúc