5 địa điểm đẹp và hấp dẫn nhất khi bạn ghé thăm Đà Lạt, ai không đi phí cả thanh xuân
Thứ năm, 24/10/2019 22:54

Khi bạn có cơ hội ghé thăm Đà Lạt đừng quên những địa điểm đẹp lãng mạn này.

Núi Langbiang

Khi bạn tới với Đà Lạt thì có một nơi bạn không thể bỏ qua đó là đỉnh núi Langbiang thuộc địa phận huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Nơi dây là ngọn núi cao nhất tại thành phố Đà Lạt. Tại đây, đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thám hiểm và để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đỉnh núi. Khi tới đây bạn có nhiều cách để chinh phục các đỉnh núi trong dãy Langbiang cao vời vợi này, bạn có thể đi xe Jeep, đi bộ thám hiểm.

Tại đỉnh núi Langbiang có hai ngọn núi mà ai tới đây cũng phải ghé qua thăm đó là Núi Ông và Núi Bà giúp du khách nhìn trọn vẹn cảnh quan hùng vĩ của nơi đay. Du khách sẽ vô cùng thích thú với vẻ đẹp lãng mạn của thành phố trong sương.

Ảnh internet

Ảnh internet

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km rất tiện cho những bạn thích đi trải nghiệm bằng xe máy hoặc xe đạp. Thung lũng Tình Yêu là một địa chỉ không chỉ mang vẻ đẹp lãng mạn, mà còn là nơi để các cặp đôi yêu nhau có thể tận hưởng những cảnh đẹp mê hồn, hùng vĩ hữu tình.

Ảnh internet

Ảnh internet

Đồi mộng mơ

Đồi một mơ là một địa chỉ nổi tiếng khi bạn đi du lịch tại Đà Lạt. Khi tới với nơi đây có thắng cảnh thơ mộng với những vườn hoa tươi mát tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hiền làm cho du khách khi ghé thăm nơi đây cứ ngẩn ngơ với bức tranh sơn thủy hùng vĩ. Đồi Mộng Mơ cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km nên rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển. Khi tới đây bạn có thể hòa mình, du khách được thả hồn vào thiên nhiên trong xanh.

Ảnh internet

Ảnh internet

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt nằm nay ở trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là khu thương mại lớn nhất của thành phố sương mù. Tại đây diễn ra các hoạt động giao thương diễn ra tấp nập từ sáng sớm tới khuya. Tại các gian hàng luôn cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho người dân và có nhiều mặt hàng nông sản vô cùng đặc biệt như dâu tây, hoa quả sấy.

Đó sẽ là những món đặc sản quý hiếm của vùng đất này tới du khách khi có dịp tới với Đà Lạt. Khi bạn tới với chợ Đà Lạt bạn có thể mua được nhưng loại nông sản chuẩn giá, thơm ngon, để khi ra về làm quà cho người thân và bạn bè của mình.

Ảnh internet

Ảnh internet

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm là một nơi bạn nên ghé thăm ít nhất một lần khi tới với thành phố Đà Lạt. Đến đây, các du khách không thể bỏ qua vẻ đẹp thanh tịnh của Thiền viện với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Thiền viện Trúc Lâm cách xa trung tama thành phố Đà Lạt khoảng 5km nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan cảnh đẹp và tận hưởng không khí thoáng mát tại nơi này.

Thiền viện Trúc Lâm vừa có quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp như một điểm du lịch nhưng vẫn mang không khí thanh tịnh của thế giới tâm linh dành cho những ai thích sống chậm. Khi tới với nơi đây sẽ giúp tâm hồn của bạn được yên ổn, để có thể thư thái trước cuộc sống nhiều ồn ào ở bên ngoài.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đà Lạt , Langbiang