5 chữ ''đừng'' giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc, an lành, một đời không vướng bận sầu bi
Thứ năm, 08/07/2021 11:23

Sống trên đời con người muốn được sống hạnh phúc, thanh thản mà trong tâm lại vẫn cứ ôm giữ các loại tâm tranh đấu, oán hận thì vĩnh viễn không thể nào đạt được.

Có tiền đừng keo kiệt

Phụ nữ ạ, khi có tiền bạn đừng bao giờ sống quá keo kiệt. Tiền khi sinh ra chẳng mang đến thì khi mất đi cũng không thể mang theo được. Chỉ có sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất, có sức khỏe mới có tất cả. Vì sức khỏe khi nào cần tiêu phải tiêu.

Có phúc đừng chờ đợi

Con cháu đều là có phúc của con cháu. Đừng vì quá con cháu mà biến bản thân mình thành trâu ngựa. Nên tranh thủ thời gian để hưởng thụ cuộc sống này, đừng vì con cháu mà làm việc quá sức. Cái gì cố quá cũng đều nguy hiểm.

phat-chi-1632

Có tình yêu đừng buông bỏ

Cuộc đời này ngắn lắm, tình yêu lại không dễ dàng tìm kiếm. Thế nên cho dù yêu hay được yêu đều là duyên phận, đều nên đón nhận, ngày hôm nay bạn buông bỏ, thì kiếp này nó sẽ không bao giờ đến với bạn nữa.

Tức giận đừng để trong lòng

667-1049-phunutoday

Trong cuộc đời này thì ai cũng sẽ phải gặp những chuyện khó khăn, không vừa ý. Nhưng đừng vì thế mà tức giận. Bởi tức giận là tồn tại khách quan, không nên giữ ở trong lòng, nín thở thì khí sẽ ứ tắc, khí ứ tắc thì sẽ sinh bệnh. Gặp phải những sự việc khiến ta tức giận, hãy tìm người để khai thông nó, thổ lộ ra hết, như vậy sẽ gỡ bỏ nó nhanh hơn, nội tâm sẽ yên bình trở lại.

Có thù hận đừng ghi nhớ

Lòng dạ con người nên dùng sự lương thiện, bao dung để đối đãi. Với những chuyện nhỏ hãy gạt bỏ ân oán, cũng đừng để thù hằn ở trong lòng. Ngày xưa con người sống được trường thọ vì họ có “tam bất thức”, chính là không cần biết 3 điều, không quan tâm ân oán, không quan tâm tuổi tác, không quan tâm bệnh tật.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-chu-dung-giup-ban-co-cuoc-song-hanh-phuc-an-lanh-mot-doi-khong-vuong-b.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-chu-dung-giup-ban-co-cuoc-song-hanh-phuc-an-lanh-mot-doi-khong-vuong-ban-sau-bi-search/?id=294118

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cuộc sống , hạnh phúc , bài học