Bất ngờ trước những tác dụng tuyệt vời của giày chống tĩnh điện
Thứ năm, 29/07/2021 16:46

Giày chống tĩnh điện là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong môi trường sản xuất, sử dụng nhiều máy móc. Chúng không chỉ bảo vệ sự an toàn cho mỗi người lao động mà cho cả chính các sản phẩm sản xuất.

Nếu mới chỉ biết đến sản phẩm này, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những giá trị tuyệt vời mà loại giày này mang lại.

Giày chống tĩnh điện giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm, máy móc

Để sản xuất ra hàng ngàn, trăm ngàn sản phẩm mỗi ngày, các xưởng đều sở hữu một lượng máy móc lớn. Không chỉ máy sản xuất mà bên cạnh đó còn nhiều thiết bị hỗ trợ, quản lý khác được đưa vào sử dụng.

Vì số lượng máy móc nhiều nên nguy cơ bị hư hỏng linh kiện do tích tụ điện là rất dễ xảy ra. Và nguyên do chủ yếu đến từ việc di chuyển của chính những người lao động hoạt động trong nhà máy. Sự ma sát giữa đế dày với sàn trong quá trình đi lại sẽ tạo nên hiện tượng tích tụ điện, từ đó gây nhiễu và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các máy móc.

Giày chống tĩnh điện giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm, máy móc

Biết đường điều này, việc sử dụng vật tư phòng sạch trong đó đi giày chống tĩnh điện là điều kiện bắt buộc ở các xưởng sản xuất hiện nay. Nhờ vào chất liệu thiết kế đặc biệt, chúng giúp ngăn chặn tình trạng điện tích tụ trên bề mặt giày da hoặc vải. Như vậy, dù có nhiều công nhân ra vào và di chuyển, các thiết bị máy móc vẫn đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ hoạt động.

Tìm hiểu một chút, bạn sẽ thấy khi dùng những loại giày chống tích tụ điện, điện tích sẽ được giải phóng thông qua đế giày. Bằng cách này, hiện tượng phóng điện sẽ không xảy ra. Với một người, lượng tích điện là không lớn. Nhưng với một xưởng sản xuất hàng ngàn người, thì hậu quả đem lại chắc chắn là nguy hiểm vô cùng.

Giày chống tĩnh điện bảo vệ sức khỏe của chính người lao động

Không chỉ giúp bảo vệ máy móc, chính người lao động cũng được bảo vệ khi sử dụng giày chống tĩnh điện. Các kết quả thực nghiệm đều chỉ ra rằng phần lớn những loại giày này đều có khả năng chống va đập, giúp người dùng bảo vệ tốt các đầu ngón chân. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc tại môi trường có nhiều máy móc.

Mặt khác, trong trường hợp phóng điện làm hư hỏng máy móc, chính bản thân người lao động cũng bị tổn hại về sức khỏe. Nhiều chuyên gia cho rằng nếu không được xả tĩnh điện và ở trong trạng thái này thường xuyên, chúng có thể khiến hệ thần kinh, sinh sản hay tuần hoàn của người lao động bị ảnh hưởng.

Nguy hiểm hơn, việc tích tụ điện cũng là tác nhân khiến các tai nạn giật điện trong quá trình sản xuất xảy ra khá nhiều. Chính vì thế lao động khi làm việc trong nhà máy tuyệt đối không thể bỏ qua việc sử dụng giày chống tĩnh điện như một cách để bảo vệ bản thân mình.

Giày chống tĩnh điện bảo vệ sức khỏe của chính người lao động

Giày giúp đơn giản hóa việc khử tĩnh điện

Trước khi sử dụng giày chống tĩnh điện, nhiều xưởng sản xuất đã áp dụng các phương pháp phức tạp và tốn kém hơn như vòng tay dùng để khử tĩnh điện hay dùng dây tiếp đất. Tuy nhiên khi chuyển sang sử dụng loại giày chuyên dụng này, hiệu quả mang lại không chỉ tốt hơn mà còn thuận tiện cho mọi người trong việc sản xuất, nâng cao năng suất lao động.

A1 Việt Nam - Đơn vị phân phối giày chống tĩnh điện uy tín hàng đầu

Sự phát triển của nhiều xưởng sản xuất lớn nhỏ trên thị trường Việt Nam đã khiến nhu cầu về giày chống tĩnh điện tăng cao. Đã có rất nhiều cơ sở phân phối xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng A1 Việt Nam vẫn là cái tên cung cấp sản phẩm chính hãng được mọi người lựa chọn.

Với vị thế đang ngày một nâng cao, A1 Việt Nam đảm bảo mang đến cho người lao động những bộ giày chống tĩnh điện uy tín, chất lượng và đảm bảo mọi công năng tốt nhất. Để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân, an toàn cho máy móc, nâng cao hiệu quả sản xuất thì A1 Việt Nam chính là bạn đồng hành bạn không nên bỏ lỡ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ lại ngay với A1 Việt Nam theo các thông tin sau:

  • - Website: https://a1vietnam.vn/

  • - Điện thoại: 0915-06-24-86(zalo)

  • - Email: a1vietnamcompany@gmail.com

  • -Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bat-ngo-truoc-nhung-tac-dung-tuyet-voi-cua-giay-chong-tinh-dien-search/?.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bat-ngo-truoc-nhung-tac-dung-tuyet-voi-cua-giay-chong-tinh-dien-search/?id=296342

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: giay chong tinh dien