4 người đẹp Vbiz cứ 'có da có thịt' lại nhận cơn mưa lời khen vì body chuẩn đẹp
Thứ sáu, 23/09/2022 16:08

Dù nhiều người muốn giảm cân nhưng những mỹ nhân này chỉ tăng cân mới đẹp.

Khả Ngân

Khả Ngân được đông đảo công chúng yêu mến và ủng hộ. Đặc biệt, nữ diễn viên dạo gần đây còn gây ấn tượng với vẻ ngoài ngày càng đầy đặn, "nóng bỏng", quyến rũ. Từ xương vai, cánh tay tới gương mặt người đẹp cũng tròn đầy, thăng hạng hơn.

Empty

Trước khi thăng hạng như hiện tại nữ diễn viên đã có khoảng thời gian giữ thân hình "mi nhon" quá đà, khiến fan lo lắng về tình trạng sức khỏe. Cô thường để lộ khoảnh khắc sụt cân, thậm chí còn lộ phần xương vai, cổ, cổ tay, cánh tay... đều rất nhỏ. Vì vậy, không ít fan lo lắng khi chứng kiến diện mạo của cô nàng.

Empty

Hiền Thục

Bà mẹ U40 Hiền Thục nhiều lần làm fan nhầm tưởng là thiếu nữ vì sắc vóc quá trẻ trung. Hiếm người nào nhìn thấy Hiền Thục lại nghĩ cô nàng từng trải qua sinh nở cũng như ngấp nghé tuổi 40.

Empty

Đặc biệt, trước khi có được thân hình vừa vặn, đầy đặn hiện tại, nữ ca sĩ U40 cũng từng rơi vào khoảng thời gian bị chê bai nhan sắc. Lý do là bởi thời điểm đó cô liên tục lộ những hình ảnh gầy hơn hẳn so với thường thấy. Dù trẻ như thiếu nữ nhưng Hiền Thục làm fan phải sốt sắng vì quá gầy.

Empty

Nhã Phương

Trong khi cả showbiz hầu như ai ai cũng muốn giảm cân thì Nhã Phương lại là ngôi sao chỉ tăng cân mới "bùng nổ" nhan sắc. Còn nhớ trước khi khoe khéo diện mạo đầy đặn, gợi cảm hiện tại nữ diễn viên nhiều lần trở thành tâm điểm vì sụt cân. Thời điểm ấy, ai cũng mong Nhã Phương sớm lấy lại được vẻ đẹp vốn có thay vì cứ gầy mãi.

Empty

Empty

Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng là người đẹp không bao giờ phải giảm cân. Ngược lại fan luôn mong cô nàng tăng cân và giữ ở mức vừa vặn, đầy đặn chứ đừng sụt cân thêm nữa. Có thời gian Lan Ngọc đã lấy lại được phong độ vóc dáng nhờ chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

Empty

Thế nhưng vừa qua Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe nhan sắc xinh đẹp, kèm theo chia sẻ: "Xin chào mọi người, sau một hành trình Ngọc đi tập cũng kha khá ngày, Ngọc đã sẵn sàng bước lên chiếc cân vì Ngọc cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu ok rồi".

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-2-ngoisaovn-w561-h667

Ngay sau đó, quản lí của nữ diễn viên đã tiết lộ cân nặng không thể tin nổi của cô ở thì hiện tại: 48kg. Trước đó, những hình ảnh Lan Ngọc gầy trơ xương khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô vẫn chưa cải thiện được vấn đề sức khỏe.

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-3-ngoisaovn-w674-h696

Nhiều fan và cư dân mạng khuyên Lan Ngọc cố gắng ăn uống để tăng cân lên một chút sẽ trông đáng yêu và khỏe khoắn hơn. Trước đó, Lan Ngọc từng khiến fan lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò, trơ xương. Cô từng bị loét dạ dày do bận rộn và nhịn ăn uống thất thường.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/4-nguoi-dep-vbiz-cu-co-da-co-thit-lai-nhan-con-mua-loi-khen-vi-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/4-nguoi-dep-vbiz-cu-co-da-co-thit-lai-nhan-con-mua-loi-khen-vi-body-chuan-dep.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Khả ngân , lan ngọc , nhã phương , sao việt