Kinh doanh món ăn miền Trung, tiềm năng từ thị trường ngách của ngành F&B
Thứ sáu, 07/05/2021 10:06

Thị trường kinh doanh ăn uống hiện nay đang rất phát triển, không phải bất cứ ai cũng có thể cạnh tranh với những “cá mập lớn”. Mô hình kinh doanh các món ăn đặc sản vùng miền đang mở ra một tiềm năng lớn trong ngành F&B.

Hút khách với thực đơn món ăn miền Trung đa dạng, phong phú

Ẩm thực miền Trung khá đa dạng. Không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để đến các địa danh nổi tiếng miền Trung như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hội An, Huế. Vì vậy mở quán kinh doanh các đặc sản miền Trung tạo điều kiện cho khách hàng có thể thưởng thức bất cứ lúc nào. Đây chính là điểm đặc biệt khác với những mô hình kinh doanh khác mà khách hàng có thể thưởng thức tại quán ăn của bạn.

Các món ăn nổi tiếng và ngon không thể bỏ qua khi lên thực đơn món ăn Miền Trung như: bánh căn, bánh bột lọc, cao lầu, bún bò Huế, nem nướng Nha trang, bánh khoái, mì Quảng, cơm hến, bánh ướt thịt nướng, chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm….

 

 

Có nhiều những nhà hàng món ăn đặc sản khác hiện nay. Làm thế nào để bạn có thể tạo nên sự khác biệt với những mô hình kinh doanh đó?

Có hai vấn đề quan trọng khi kinh doanh món ăn đặc sản miền Trung để bạn trở nên nổi bật là chất lượng món ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về chất lượng món ăn để tăng chất lượng, chúng cần được chế biến mang đậm nét miền Trung và có thể thay đổi một chút theo khẩu vị của khách hàng. Hãy thuê những đầu bếp có tay nghề cao và từng chế biến theo phong cách món ăn miền Trung. Đây chính là lý do mà nhiều những nhà hàng món ăn đặc sản thường có chủ nhà hàng là những người ở miền Trung.

Ngoài chất lượng món ăn thì sự thành công của mô hình món ăn đặc sản miền Trung cũng phụ thuộc đa phần vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cách phục vụ của nhà hàng cần đảm bảo một vài tiêu chí quan trọng như phục vụ nhanh, nhiệt tình, đảm bảo vệ sinh chế biến và giải quyết tốt các phản hồi của khách hàng.

 

 

Không một ai muốn đồ ăn của mình bị mang lên quá chậm. Các nhà hàng nổi tiếng nhất hiện nay đều áp dụng công nghệ vào việc buôn bán của mình. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 được hơn 82% các nhà hàng đang sử dụng.

POS365 - Giải pháp quản lý nhà hàng chuyên nghiệp giúp tăng năng suất kinh doanh, đem đến trải nghiệm 4.0 tuyệt vời cho khách hàng

Dựa trên nền tảng điện toán đám mây trong quản lý, POS365 lưu trữ dữ liệu hoàn toàn miễn phí và có thể truy cập bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu.

Là chủ nhà hàng, bạn không phải có mặt trực tiếp ở nhà hàng mà vẫn quản lý mọi hoạt động từ nhân viên đến việc bán hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra phần mềm POS365 giúp giảm thất thoát khi quản lý chính xác từ nguyên liệu chế biến món ăn.

 

POS365 là phần mềm giúp các chủ nhà hàng quản lý tệp khách hàng của mình. Biết được món ăn nào khách hàng yêu thích nhất và có thể thay đổi menu dựa theo những số liệu có trên phần mềm.

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 giúp tối ưu quy trình order - báo bếp chế biến - thu ngân. Nhân viên sử dụng điện thoại order ngay tại bàn của khách, lệnh báo chế biến được chuyển ngay lập tức xuống bếp để chế biến và phục vụ cho khách nhanh hơn. Đồng thời, thu ngân cũng theo dõi hóa đơn của khách hàng một cách chính xác.

Cách làm này giúp phục vụ khách được nhanh chóng, chuyên nghiệp và tăng năng suất khi kinh doanh trong những thời điểm đông khách. Đây là bí quyết giúp bạn tăng chất lượng dịch vụ và nổi bật hơn các đối thủ kinh doanh khác.

POS365 cũng là phần mềm có tác dụng tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Nhờ vào tính năng quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện các chương trình khuyến khích khách hàng quay lại hoặc bằng cách tích điểm cho khách hàng và đổi thưởng. POS365 quản lý trên nền tảng điện toán đám mây, vì vậy mọi thông tin của khách hàng được lưu trữ an toàn, miễn phí và có thể truy cập theo dõi bất cứ lúc nào.

 

 

 

 

Phần mềm quản lý nhà hàng là công cụ không thể thiếu trong bất cứ mô hình kinh doanh món ăn đặc sản nào. Thị trường F&B vẫn luôn có những tiềm năng chưa khai thác hết. Việc kết hợp công nghệ POS365 vào quản lý sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh khi cạnh tranh với những mô hình khác trong hiện tại và tương lai.

 

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://www.pos365.vn

Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

HOTLINE: 19004515

Email: info@pos365.vn

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kinh-doanh-mon-an-mien-trung-tiem-nang-tu-thi-truong-ngach-cua-nganh-fb-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/kinh-doanh-mon-an-mien-trung-tiem-nang-tu-thi-truong-ngach-cua-nganh-fb-search/?id=287348

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: món ăn hút cạn canxi của cơ thể , chăm sóc sức khỏe