4 lý do tiềm ẩn khiến cho phụ nữ khó lòng thụ thai, nhất là điều thứ 2
Thứ ba, 01/12/2020 16:55

Nếu bạn muốn mang thai hãy tránh xa những điều bất lợi dưới đây để mọi thứ trở nên dễ dàng.

Quá căng thẳng khi làm “chuyện ấy”

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng khả năng sinh sản của một người đàn ông, hoặc người phụ nữ bị ảnh hưởng đáng kể bởi những căng thẳng trong cuộc sống, công việc khiến cho chất lượng “ chuyện ấy” suy giảm và khó lòng thụ thai như mong muốn.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn có con hãy gạt bỏ những lo âu căng thẳng trong cuộc sống thường ngày, để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

Ăn quá nhiều chất béo

Nếu bạn đang muốn có thai thì nên tránh xa những thực phẩm có nhiều chất béo, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ. Những món nướng, pizza, đồ ăn nhẹ như khoai tây chiên, thức ăn chiên và gây tiêu cực đến khả năng sinh sản, có nghĩa là ngăn cản sự rụng trứng của người phụ nữ.

Căn thẳng do công việc khiến bạn khó thụ thai

Căn thẳng do công việc khiến bạn khó thụ thai

Khi bạn tiêu thụ thực phẩm này thay vì carbohydrate lành mạnh có thể làm tăng nguy cơ rối loạn rụng trứng tới 73% khiến suy giảm khả năng có con của ban. Bạn nên ăn món ăn nhẹ như chuối, ngũ cốc nguyên hạt, lúa mạch đen, hạnh nhân hoặc sữa chua với quả mọng sẽ tăng cường sự thụ thai.

Chu kỳ kinh nguyệt không đều

Nếu bạn muốn có thai thì thời điểm rụng trứng vô cùng quan trong. Tuy nhiên, có nhiều người phụ nữ chu kỳ kinh nguyệt không đều, khiến cho thời điểm trứng rụng rất khó xác định, dẫn tới việc có thai khó khă nhơn. Tuy nhiên, trong thời kỳ công nghệ hiện đại bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hoàn toàn có thể tính chu kỳ rụng trứng một cách chính xác nếu có sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa.

Đồ ăn chiên rán khiến bạn khó thụ thai

Đồ ăn chiên rán khiến bạn khó thụ thai

Mắc bệnh mạn tính

Nếu bạn đang mắc một số bệnh mạn tính như cao huyết áp, tim mạch, hoặc gout, tiểu đường… sẽ làm cản trở tới quá trình thụ thai của hai bạn. Nguyên nhân là khi bạn đang có bệnh mạn tính sẽ cần dùng một số thuốc điều trị bệnh, làm cho cơ thể suy giảm sức khỏe, khiến cho cơ thể bạn khó lòng thụ thai hơn so với những người hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-ly-do-tiem-an-khien-cho-phu-nu-kho-long-thu-thai-nhat-la-dieu-thu-2-se.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-ly-do-tiem-an-khien-cho-phu-nu-kho-long-thu-thai-nhat-la-dieu-thu-2-search/?id=271662

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sức khỏe sinh sản , sức khỏe phụ nữ , khó thụ thai