4 lời hứa hẹn 'suông' của đàn ông phụ nữ nghe xong phải biết lắc đầu để tránh lao tâm khổ tứ
Thứ năm, 02/04/2020 21:00

Khi còn độc thân thì bạn hãy tận hưởng cuộc sống độc thân đi, đến khi nào bản thân sẵn sàng tìm cho mình tấm chồng để an tâm dựa vào thì hãy kết hôn.

1. Tiền của anh cũng là tiền của em

Một người phụ nữ hạnh phúc thì lúc nào cũng phải tự tin trong cuộc sống và tuyệt đối đừng tin câu này của đàn ông. Tiền của bạn là của bạn, tiền của chồng là tiền của chồng. Đôi khi cầm tiền của đàn ông trên tay thì bạn sẽ phải chịu nhiều sự xem thường của chồng. Nếu bản thân chịu đựng được những điều đó thì hãy cứ ở nhà, còn không hãy ra ngoài kiếm tiền và tiêu tiền của mình.

2. Lấy chồng rồi ở nhà chồng nuôi

Việc ở nhà chồng nuôi thì cũng đồng nghĩa với cái giá vô cùng đắt. Đó chính là mất đi sự tự do, mất đi quyền phát biểu ý kiến, mất đi cả những mối quan hệ. Bởi thế nên đừng bao giờ sống với tư tưởng lấy chồng rồi ở nhà chồng nuôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi còn độc thân thì bạn hãy tận hưởng cuộc sống độc thân đi, đến khi nào bản thân sẵn sàng tìm cho mình tấm chồng để an tâm dựa vào thì hãy kết hôn. Đừng nghĩ lấy chồng giàu càng sướng vì được chồng nuôi. Phụ nữ khôn ngoan là tự kiếm ra tiền của chính mình.

3. Phụ nữ đẻ càng nhiều càng được chồng thương

Đàn bà khôn là đừng chỉ biết ăn với đẻ để mong có được sự chung thủy từ chồng. Phụ nữ sinh nhiều con chỉ càng chiếm hết thời gian cho chồng con mà quên mất việc yêu thương bản thân mình. Đừng để bản thân lúc nào đầu xù tóc rối, như vậy đàn ông chỉ càng chán vợ hơn mà thôi.

4. Em chỉ cần đẻ, mọi việc trong gia đình cứ để anh lo

Việc chăm con thường là trách nhiệm của phụ nữ, đàn ông luôn mặc định như vậy. Khi bạn mang thai anh ấy có thể hứa hẹn đủ điều nhưng tới khi sinh nở rồi thì bạn mới biết được bộ mặt thật của anh ta.

Đàn ông lúc nào chỉ thương lấy bản thân mình mà thôi, anh ta chẳng đủ kiên nhẫn bế con, hoặc thức dậy nửa đêm để dỗ con khóc đâu. Thế nên đừng dại mà tin vào lời đàn ông hứa làm gì để đau khổ.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-loi-hua-hen-suong-cua-dan-ong-phu-nu-nghe-xong-phai-biet-lac-dau-de-tr.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-loi-hua-hen-suong-cua-dan-ong-phu-nu-nghe-xong-phai-biet-lac-dau-de-tranh-lao-tam-kho-tu-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: phụ nữ cần biết điều này , cuộc đời cần biết điều này , cuộc sống gia đình