4 điểm nhận diện của đàn ông có 'tính đàn bà', phụ nữ lấy phải kiểu người này xác định khổ cả đời
Thứ bảy, 18/01/2020 09:44

Đàn ông rộng lượng thì sẽ luôn biết cách nhường nhịn phụ nữ lúc tranh cãi. Họ ít khi đòi thắng người phụ nữ của mình trong mọi cuộc cãi vã. Thay vào đó họ biết nhường nhịn, quan tâm đến người phụ nữ của mình.

1. Nói nhiều, nói dai về những thứ họ ghét

Đàn ông hiếm khi nhiều lời, họ vốn dĩ không thích những câu chuyện lan man hay miêu tả từng chân tơ kẽ tóc như phụ nữ. Khi không hài lòng với điều gì thì họ sẽ nói thẳng ra luôn.

Nhưng ngược lại kiểu đàn ông có tính đàn bà chính là lúc nào cũng nói nhiều, đến mức mọi người xung quanh phát chán lên. Mỗi ngày anh ta đều nhắc đi nhắc lại rồi nói qua ngày này tới ngày khác. Gặp phải kiểu đàn ông này thì phụ nữ đừng nghĩ rằng mình có thể bao dung anh ta.

2. Tính toán từng đồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chưa sống trong chăn thì chưa biết chăn có rận, việc đàn ông tính toán chi ly không thể biết sớm. Phụ nữ vốn dĩ cứ nghĩ người đàn ông biết tính toán sẽ là người chồng tốt, rồi anh ấy sẽ biết cách tiết kiệm để kinh tế vững vàng.

Nhưng rồi phụ nữ mới biết anh ta đi chợ cùng kì kèo từng đồng từng hào với bà bán rau, lắm khi bớt được 1, 2 nghìn là mừng vui ra mặt. Anh ta lúc nào nói về tiền bạc, cằn nhằn vợ không biết quản lý tiền, không biết tiêu hoang.

3. Không bao giờ chủ động nhường nhịn khi xảy ra mâu thuẫn

Đàn ông rộng lượng thì sẽ luôn biết cách nhường nhịn phụ nữ lúc tranh cãi. Họ ít khi đòi thắng người phụ nữ của mình trong mọi cuộc cãi vã. Thay vào đó họ biết nhường nhịn, quan tâm đến người phụ nữ của mình. Trong khi đó đàn ông mà có tính đàn bà thì chẳng bao giờ anh ta chủ động nhường vợ thứ gì cả. Sống chung với người này thì chẳng khác nào địa ngục.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Thù dai, nhớ lâu

Cánh đàn ông vốn dĩ không bao giờ thù dai nhớ lâu điều gì cả. Trừ những chuyện quá to, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thì họ mới lưu tầm. Còn với những chuyện bé thì chắc chắn là họ sẽ không để tâm tới.

Trong khi đó đàn ông nhỏ nhen hay giận dỗi vì những chuyện vặt vãnh, họ thù dai nên mỗi khi xảy ra chuyện là mang quá khứ ra để chỉ trích, chì chiết người bạn đời của mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://phunutoday.vn/4-diem-nhan-dien-cua-dan-ong-co-tinh-dan-ba-phu-nu-lay-phai-kieu-nguoi-nay-xac.. Nguồn: https://phunutoday.vn/4-diem-nhan-dien-cua-dan-ong-co-tinh-dan-ba-phu-nu-lay-phai-kieu-nguoi-nay-xac-dinh-kho-ca-doi-d240660.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đàn ông có tính đàn bà , hạnh phúc gia đình , tâm sự phụ nữ