4 câu nói chính là ''liều thuốc bổ'' cứu vãn cuộc hôn nhân đứng trước bờ vực ly hôn
Thứ sáu, 26/02/2021 15:43

Đã là vợ chồng dại nhất là hơn thua, tỏ ra mình cao hơn người kia. Là đàn ông đừng đùn đẩy hết việc nhà, trách nhiệm cho vợ mình. Hãy cùng cô gấy chia sẻ những gánh nặng.

"Em vẫn luôn tin tưởng anh''

Muốn hôn nhân lúc nào hạnh phúc, tình cảm khăng khít thì phụ nữ nên biết cách nói những lời ngọt ngào với chồng để anh ấy có thêm động lực. Hôn nhân cũng như một cái cây vậy, muốn ra hoa kết quả thì phải chăm bón mỗi ngày.

Là vợ chồng hãy thêm tình yêu, sự quan tâm và cả tin tưởng để cả hai luôn cần nhau. Là vợ chồng phải tôn trọng đối phương tuyệt đối.

''Mình cùng nhau cố gắng anh nhé''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Vợ chồng đồng lòng, tất biển Đông cũng cạn''. Thế nên chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng, khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua được. Trong hôn nhân vợ hãy cùng chồng kiếm tiền, chồng hãy cùng vợ làm việc nhà. Chỉ cần dung hòa hai công việc này tốt thì lúc đó cả hai sẽ ngày càng yêu thương và thấu hiểu nhau hơn rất nhiều.

Đã là vợ chồng dại nhất là hơn thua, tỏ ra mình cao hơn người kia. Là đàn ông đừng đùn đẩy hết việc nhà, trách nhiệm cho vợ mình. Hãy cùng cô gấy chia sẻ những gánh nặng.

''Để anh giúp em''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ vốn không cần chồng giàu có, cao sang, họ chỉ mong muốn được chồng yêu thương và quan tâm đến cảm xúc của mình. Họ cũng không cần chồng mua cho mình những bộ quần áo hàng hiệu, mà chỉ khao khát được chồng giúp đỡ việc nhà mà thôi.

''Anh/em có mệt lắm không"

Trong gia đình, ai cũng có những nỗi lo, sự vất vả riêng. Vợ thì mệt mỏi với việc nhà, chăm con và việc xã hội. Chồng cũng nặng gánh cơm áo gạo tiền và trách nhiệm với gia đình. Ai cũng có những gánh nặng không thể nói cùng nhau. Thế nên hãy tập thói quen hỏi han nhau mỗi ngày, cùng chia sẻ với nhau.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-cau-noi-chinh-la-lieu-thuoc-bo-cuu-van-cuoc-hon-nhan-dung-truoc-bo-vuc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-cau-noi-chinh-la-lieu-thuoc-bo-cuu-van-cuoc-hon-nhan-dung-truoc-bo-vuc-ly-hon-search/?id=280328

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hôn nhân , vợ chồng , hạnh phúc