3 mối tình của Công Vinh: Không thừa nhận Pha Lê, Thủy Tiên bị coi là 'điềm gở'
Thứ ba, 07/09/2021 16:45

Công Vinh từng đối mặt với nhiều khó khăn khi yêu Thủy Tiên tuy nhiên họ vẫn gắn bó, hạnh phúc hơn 10 năm qua.

Công Vinh từng là cầu thủ bóng đá lẫy lừng với 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, đời tư của cầu thủ nổi tiếng từng vướng vào lùm xùm khi công khai tình cảm với các người đẹp của showbiz.

Thùy Dung - Tình cũ 5 năm

Thùy Dung - cô sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội là bóng hồng đầu tiên được Công Vinh công khai với khán giả.

Cả hai quen nhau trong một buổi giao lưu văn nghệ ở thành phố Vinh vào năm 2003. Đến năm 2007, Công Vinh mua vé cho bạn gái cùng mẹ và em gái mình sang Thái Lan cổ vũ cho anh thi đấu ở Seagames năm đó.

Thời điểm này, cặp đôi công khai thể hiện tình cảm, sự thân mật trước ống kính máy ảnh. Thùy Dung từng chia sẻ, Công Vinh đối với cô là người đàn ông có bản lĩnh, biết cách vượt qua khó khăn, thẳng thắn, thật thà. Vì vậy, dù anh không phải cầu thủ nổi tiếng, cô cũng quyết định gắn bó với anh.

Tuy nhiên, đến năm 2008, Công Vinh cho hay, cả hai đã chia tay. Thậm chí, trong một lần trả lời truyền thông, Công Vinh còn tỏ ra không nhớ đến bạn gái cũ khi trả lời: "Thùy Dung nào nhỉ? Tôi có biết cô Thùy Dung nào đâu nhỉ?".

Câu nói này từng khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, Thùy Dung đã lập gia đình và hoạt động kinh doanh, tránh xa khỏi ồn ào.

Pha Lê - Chuyện tình bí mật không được thừa nhận

Không lâu sau khi mối tình với Thùy Dung tan vỡ, Công Vinh vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Pha Lê. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1987 nhiều lần úp mở chuyện tình với cầu thủ nổi tiếng.

Cô kể, khi mới yêu nhau, Công Vinh từng vượt qua tất cả những con đường ngập lụt của Hà Nội lúc đó để gặp “người yêu”, anh thậm chí lội nước để vào nhà cõng cô đi ăn. Tuy nhiên, cô đau lòng chứng kiến bạn trai cũ kết duyên với đồng nghiệp của mình.

3 mối tình của Công Vinh: Không thừa nhận Pha Lê, Thủy Tiên bị coi là điềm gở - Ảnh 2.

“Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người...

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...”, Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ còn khẳng định, cô không "dựa hơi" Công Vinh để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Những chia sẻ của Pha Lê từng khiến Công Vinh lao đao, dù vậy anh chưa một lần thừa nhận chuyện tình ngắn ngủi này.

Thủy Tiên - "Điềm gở" nhưng gắn bó dài lâu

Công Vinh và Thủy Tiên gặp nhau trong một buổi chụp hình cho tạp chí tuổi teen vào cuối năm 2008. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nam cầu thủ đã rất ấn tượng với Thủy Tiên và quyết xin số điện thoại người đẹp.

Đến đầu năm 2009, họ thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thủy Tiên thời điểm này khen ngợi Công Vinh là người chững chạc, sống tình cảm.

Đến tháng 8 cùng năm, Công Vinh công khai chuyện hẹn hò với Thủy Tiên. Anh chia sẻ: "Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương, nhớ, lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh".

3 mối tình của Công Vinh: Không thừa nhận Pha Lê, Thủy Tiên bị coi là điềm gở - Ảnh 3.

Công Vinh - Thủy Tiên từng nhận nhiều "gạch đá" khi công khai mối quan hệ.

Tuy nhiên, từ khi công khai yêu nữ ca sĩ xinh đẹp, phong độ của Công Vinh giảm sút khiến cặp đôi nhận phải không ít chỉ trích.

Trong tự truyện "Phút 89", Công Vinh chia sẻ về giai đoạn thi đấu cho Hà Nội T&T (bây giờ là Hà Nội), bạn gái Thuỷ Tiên lúc đó bị coi là "điềm gở".

"Thỉnh thoảng Thủy Tiên ra Hà Nội thăm tôi và ra sân xem bóng đá. Đội không may mà thua trận đó thì tội vạ trút hết lên đầu Tiên. Mọi người nói nàng là... điềm dữ của đội bóng. Rồi trong thời gian bình phục chấn thương, đến cả tôi cũng bị nhắc khéo việc không nên ra sân cổ vũ, vì lãnh đạo sợ... đen", nam cầu thủ bộc bạch.

Công Vinh cũng kể lại lý do dẫn đến cuộc "bẻ kèo" lịch sử khi chia tay bầu Hiển để đến với bầu Kiên chính là vì bạn gái Thuỷ Tiên.

Cụ thể, sau khi thoả thuận được việc ở lại Hà Nội 3 năm, lót tay 10 tỉ kèm mức lương 80 triệu đồng/ tháng, Công Vinh được bầu Hiển dặn dò cân nhắc mối quan hệ yêu đương với Thủy Tiên.

3 mối tình của Công Vinh: Không thừa nhận Pha Lê, Thủy Tiên bị coi là điềm gở - Ảnh 4.

Họ gắn bó hạnh phúc hơn 10 năm nay.

Anh mông lung với sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Tuy nhiên lúc ấy, Công Vinh bất ngờ nhận được cuộc gọi từ bầu Kiên. Ông nói:

"Con hết hợp đồng rồi nên chú gọi thẳng cho con. Nếu con về với chú, chú trả con 14 tỉ, đấy là đặc cách riêng con nhé, vì chú thích con về chơi cho đội của chú. Còn lương thì chú Hiển trả con thế nào chú sẽ trả con thế ấy".

Đồng thời, còn khiến Công Vinh yên tâm khi khẳng định: "Mày muốn yêu ba, bốn Thủy Tiên cũng được".

Vì thế, Công Vinh quyết định chuyển sang thi đấu cho Hà Nội ACB và tiếp tục mối quan hệ yêu đương với Thủy Tiên.

Tháng 11/2011, cặp đôi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi, đập tan những lùm xùm xung quanh mối quan hệ của họ. Cho đến nay, đã hơn 10 năm trôi qua nhưng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giữ tổ ấm bình yên, kín tiếng bên con gái cưng Gạo.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-moi-tinh-cua-cong-vinh-khong-thua-nhan-pha-le-thuy-tien-bi-coi-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-moi-tinh-cua-cong-vinh-khong-thua-nhan-pha-le-thuy-tien-bi-coi-la-diem-go-162210709140014665.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thủy Tiên , Công Vinh , sao việt